Kinh doanh

Doanh nghiệp dược bứt phá nhờ ứng dụng khoa học công nghệ

DNVN - Các doanh nghiệp như Hoa Linh, Thái Minh đang đầu tư và phát triển để đa dạng hóa danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao mang thương hiệu Việt, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn bên cạnh các sản phẩm ngoại nhập.

Huawei công bố phí bản quyền các sáng chế / Doanh thu FPT Retail tăng 7% so với cùng kỳ

Theo thông tin chia sẻ với báo chí ngày 4/8, đại diện DKSH cho biết với kinh nghiệm 160 năm hoạt động, doanh nghiệp hiện là đối tác cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho nhiều doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội phát triển trên khắp Châu Á và toàn cầu trên bốn lĩnh vực: chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, nguyên liệu hoá chất và kỹ thuật công nghệ.

Trong hơn 30 hoạt động tại Việt Nam, DKSH là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngành nguyên liệu hóa chất của DKSH hiện đang là đối tác chiến lược của dược phẩm Hoa Linh (Hoa Linh) và Dược phẩm Thái Minh trong nhiều năm qua. DKSH đã đồng hành trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cùng với cả hai doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh, khẳng định vị thế tại thị trường trong nước.

Bà Hoàng Thị Tố Nga, Giám đốc ngành Nguyên liệu hoá chất, DKSH Việt Nam, chia sẻ: “Ngành nguyên liệu hóa chất của DKSH không chỉ là cầu nối giúp các doanh nghiệp địa phương tiếp cận nguồn nguyên liệu chuẩn quốc tế một cách dễ dàng hơn, mà chúng tôi còn đồng hành cùng đối tác chiến lược trong quá trình nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm. Sự thành công của Hoa Linh và Thái Minh là minh chứng cho nỗ lực đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong nước của DKSH, để mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho hàng triệu người dùng Việt Nam".

Đại diện DKSH, Hoa Linh và Thái Minh tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 4/8.

Hoa Linh là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được phát triển từ việc kế thừa kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe của người xưa, các bài thuốc cổ truyền và nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam.

Trong đó, DKSH là đối tác chiến lược mà Hoa Linh đã hợp tác trong hoạt động phát triển và tối ưu hóa quy trình sản xuất cho hai dòng sản phẩm là kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ dược liệu Nguyên Xuân.

Quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp đã góp phần sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi năm cho người tiêu dùng Việt Nam. Hoa Linh đã thành công trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho người Việt được ưa chuộng nhất tại thị trường trong nước.

Dược sĩ Nguyễn Thị Thùy Dung, Giám đốc ngành hàng Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đại diện Công ty Dược phẩm Hoa Linh cho biết: “Đảm bảo hiệu quả và chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường hướng tới sự phát triển bền vững. Chúng tôi đánh giá cao năng lực chuyên môn cùng sự hỗ trợ xuất sắc của DKSH trong hơn một thập kỷ qua. Sự đồng hành này góp phần không nhỏ cho thành công của Dược phẩm Hoa Linh trong hành trình mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng Việt".

Đối với công ty Thái Minh, thời gian qua doanh nghiệp nỗ lực nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia, tổ chức khoa học trong và ngoài nước để tìm ra giải pháp tốt nhất giúp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề sức khỏe. Thái Minh cam kết tạo ra những sản phẩm dựa trên các nghiên cứu khoa học bài bản, chất lượng và tin cậy nhất. Khoa học chính là yếu tố quan trọng trong các sản phẩm của Thái Minh, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong hỗ trợ và điều trị cho khách hàng.

Hợp tác cùng DKSH từ năm 2019, Thái Minh vừa cho ra mắt thành công sản phẩm kẹo dẻo Canxi Heviho vào đầu năm nay. Sản phẩm có chứa CalGo, một thành phần dinh dưỡng chiết xuất từ cá hồi tự nhiên của Hofseth Biocare (Na Uy), được DKSH phân phối tại thị trường Việt Nam. Thông qua kênh bán hàng tại nhà thuốc và bán hàng online, hàng trăm nghìn sản phẩm kẹo dẻo Canxi Hevio được tiêu dùng mỗi tháng.

Ông Hàn Ngọc Anh, Giám đốc công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chia sẻ: “Cùng sự đồng hành của DKSH, Thái Minh sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để đa dạng hóa danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao mang tên thương hiệu Việt, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn bên cạnh các sản phẩm ngoại nhập".


Nguyên Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo