Kinh doanh

Hortex Vietnam 2019 - thúc đấy ngành nông nghiệp hội nhập

(DNVN) –Triển lãm và hội nghị quốc tế lần thứ 2 về công nghệ Sản xuất và Chế biến Rau, Hoa quả (Hortex Vietnam 2019) được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS - Việt Nam) và Công ty Nova Exhibitions B.V. (Hà Lan) tổ chức vừa khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn.

Lãi suất ngân hàng bình quân kỳ hạn qua đêm và 01 tuần có xu hướng giảm / Kinh nghiệm hay cho ngành chăn nuôi heo sẽ được chia sẻ tại VIETSTOCK 2018

Nhiều gian hàng từ 28 quốc gia đến tham gia triển lãm

Triển lãm HortEx Vietnam 2019 trở thành điểm hẹn chuyên ngành nông nghiệp lớn nhất khu vực Đông Nam Á thu hút 200 doanh nghiệp đển từ 28 quốc gia Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Ecuador, Estonia, Pháp, Đức, Ấn Độ, Israel, Italia, Nhật Bản, Latvia, Malaysia, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Việt Nam, New Zealand, Lào và Myanmar.

Tại đây, nhiều công nghệ của các thương hiệu hàng đầu sẽ được trưng bày và giới thiệu trong đó có các dịch vụ nhà màng/nhà lưới (Greenspan Agritech, Ấn Độ; Beijing Kingpeng, Trung Quốc…), máy đóng gói (Teco S.r.l., Italia…), phân bón (Hyponex, Nhật Bản…), vật tư nông nghiệp/ tự động hóa (Sercom International, Hà lan…), hoa tươi (Florsani, Ecuador…), giải pháp xử lí sau thu hoạch (Biopac, Úc)…

Khách thăm quan đang được giới thiệu về công nghệ nuôi trồng rau và hoa quả

Bên cạnh đó, chương trình Kết nối doanh nghiệp (B2B Business Matchmaking) cũng là một hoạt động đặc biệt được chú trọng. Ban tổ chức đã kết hợp khai thác nhiều phương tiện truyền thống và hiện đại, các mạng lưới thông tin và công cụ truyền thông để giúp cho người mua và người bán tìm kiếm, chọn lựa đối tượng phù hợp, giúp họ kết nối và đặt lịch hẹn làm việc ngay tại triển lãm.

Ban tổ chức đã dành sự đầu tư đặc biệt cho chương trình thu hút khách mua tiềm năng quốc tế (International VIP Buyer) đến với triển lãm. Có thể nói đây sẽ là một trong những chương trình mang lại lợi ích lớn nhất cho các doanh nghiệp sản xuất nông sản trong nước.

Chương trình này mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam cơ hội gặp gỡ trực tiếp, thiết lập quan hệ kinh doanh với các đơn vị thu mua rau, hoa, quả đến từ Trung Quốc, Singapore và nhiều thị trường nhập khẩu rau, hoa, quả tiềm năng trên thế giới. Doanh nghiệp Việt Nam được tạo điều kiện gặp và trao đổi trực tiếp với 40 nhà thu mua rau, hoa, quả Trung Quốc, Singapore, Campuchia, Myanmar, Thái Lan… Đây là cơ hội để quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu rau, hoa, quả. Được biết năm 2018 kim ngạch xuất khẩu đạt 3,809 tỉ USD, tăng 8,8% so với năm 2017 của ngành Rau, Hoa, Quả Việt Nam với (theo Tổng cục Hải quan).

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm