Tập đoàn TTC và FPT hợp tác chiến lược
Thêm "bệ phóng" cho các nhà sáng tạo nội dung phát triển / FPT Retail được vinh danh ‘Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín’ lần thứ 7 liên tiếp
Theo nội dung ký kết, TTC và FPT sẽ hợp tác kinh doanh dựa trên mối quan hệ đồng hành, lâu dài nhằm cộng hưởng thương hiệu, năng lực sẵn có của hai bên. Đặc biệt, sự kiện này còn mang ý nghĩa quan trọng đối với Tập đoàn TTC trong tiến trình thực hiện chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025, tầm nhìn 2030.
Tập đoàn TTC cam kết sẽ dành quyền ưu tiên cho Tập đoàn FPT được áp dụng chính sách ưu đãi đối với các sản phẩm/dịch vụ do TTC phát triển, hợp tác đầu tư, phân phối độc quyền.
Cụ thể là các sản phẩm, dịch vụ thuộc các ngành nghề tiêu biểu, bao gồm: nông nghiệp; bất động sản nghỉ dưỡng; bất động sản du lịch; bất động sản công nghiệp; du lịch; nhóm sản phẩm đường cát, mật rỉ, cồn và dịch vụ logistics; điện năng lượng mặt trời; xây dựng - công nghiệp, dân dụng và hạ tầng; dịch vụ cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại...
Ngược lại, Tập đoàn FPT cam kết sẽ ưu tiên cho Tập đoàn TTC cơ hội hợp tác, phát triển và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của FPT cũng như phân phối một số sản phẩm dịch vụ do FPT phát triển, hợp tác đầu tư.
Cụ thể, TTC sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ của FPT như: dịch vụ tư vấn chuyển đổi số; dịch vụ điện toán đám mây; dịch vụ AI trên nền tảng FPT AI; sản phẩm, giải pháp phần mềm hỗ trợ mô hình kinh doanh và vận hành, quản trị của doanh nghiệp; dịch vụ viễn thông, Internet, truyền hình, camera…
Ông Đặng Hồng Anh - Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC mong muốn thông qua việc ký kết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng của các bên và cho chính đội ngũ cán bộ nhân viên tại từng đơn vị.
“Sau buổi ký kết hôm nay, TTC và FPT sẽ chi tiết hóa nội dung để hai bên thực sự sử dụng sản phẩm của nhau, hiệu quả trong từng lĩnh vực. Việc ký kết này không chỉ đơn thuần là giữa hai tập đoàn, mà còn ý nghĩa hơn khi chúng tôi đều là các doanh nghiệp trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Đây sẽ là sự lan tỏa ý nghĩa cho hơn 18.000 hội viên sử dụng sản phẩm, dịch vụ chéo của nhau. Điều này không chỉ tạo giá trị kinh tế, mà còn tạo giá trị cộng đồng, sự kết nối giữa các hội viên”, ông Đặng Hồng Anh cho biết.
End of content
Không có tin nào tiếp theo