Thị trường

Kon Tum xây dựng được 129 sản phẩm đặc trưng

Sau hơn 11 tháng triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2018- 2020, đến nay, tỉnh Kon Tum đã xây dựng, phát triển được 129 sản phẩm đặc trưng có lợi thế cạnh tranh.

Trong 129 sản phẩm đặc trưng có lợi thế cạnh tranh, tỉnh Kon Tum xây dựng, phát triển được 82 sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm và thảo dược; 36 sản phẩm thuộc nhóm đồ uống; 6 sản phẩm nhóm dịch vụ du lịch nông thôn và 5 sản phẩm nhóm vải may mặc.

Kon Tum xây dựng được 129 sản phẩm đặc trưng (Ảnh Internet)

Nhiều sản phẩm trong số này là rau- hoa xứ lạnh, nước giải khát sâm dây, cao sâm dây, rượu sâm dây, cà phê, măng le… được người tiêu dùng đón nhận và tiêu thụ mạnh trên thị trường.

Việc thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm đã phát huy được nội lực, lợi thế so sánh ở mỗi địa phương của tỉnh Kon Tum, đồng thời giúp người dân gắn sản xuất với nhu cầu thị trường và nâng cao giá trị sản phẩm từ đó tăng được thu nhập.Nhiều sản phẩm trong số này là rau- hoa xứ lạnh, nước giải khát sâm dây, cao sâm dây, rượu sâm dây, cà phê, măng le… được người tiêu dùng đón nhận và tiêu thụ mạnh trên thị trường.

Theo Công Trí/Thời báo Kinh doanh
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo
 

Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Giấy phép hoạt động báo chí số 512/GP-BTTTT do
Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/11/2020
Tổng biên tập: Phan Huy Hiền
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Email: bbt.doanhnghiepvn@gmail.com, banbientap@doanhnghiepvn.vn

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.22169595
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC