Kon Tum xây dựng được 129 sản phẩm đặc trưng
Trong 129 sản phẩm đặc trưng có lợi thế cạnh tranh, tỉnh Kon Tum xây dựng, phát triển được 82 sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm và thảo dược; 36 sản phẩm thuộc nhóm đồ uống; 6 sản phẩm nhóm dịch vụ du lịch nông thôn và 5 sản phẩm nhóm vải may mặc.
Nhiều sản phẩm trong số này là rau- hoa xứ lạnh, nước giải khát sâm dây, cao sâm dây, rượu sâm dây, cà phê, măng le… được người tiêu dùng đón nhận và tiêu thụ mạnh trên thị trường.
Việc thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm đã phát huy được nội lực, lợi thế so sánh ở mỗi địa phương của tỉnh Kon Tum, đồng thời giúp người dân gắn sản xuất với nhu cầu thị trường và nâng cao giá trị sản phẩm từ đó tăng được thu nhập.Nhiều sản phẩm trong số này là rau- hoa xứ lạnh, nước giải khát sâm dây, cao sâm dây, rượu sâm dây, cà phê, măng le… được người tiêu dùng đón nhận và tiêu thụ mạnh trên thị trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nền kinh tế mới nổi ở châu Á tiếp tục là động lực chính cho tăng trưởng toàn cầu
Giá heo hơi ngày 2/11/2024: Tăng, giảm trái chiều tại miền Bắc và miền Nam
Giá ngoại tệ ngày 2/11/2024: USD tăng lên mốc 104,32 điểm
CEO Adsota gợi ý 'chìa khóa' giúp các chiến dịch marketing du lịch thành công
Rạng Đông Holding RDP bị nhắc nhở chậm công bố thông tin
Giá nông sản ngày 2/11/2024: Vì sao cà phê và hồ tiêu đồng loạt giảm giá?