Kon Tum xây dựng được 129 sản phẩm đặc trưng
Trong 129 sản phẩm đặc trưng có lợi thế cạnh tranh, tỉnh Kon Tum xây dựng, phát triển được 82 sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm và thảo dược; 36 sản phẩm thuộc nhóm đồ uống; 6 sản phẩm nhóm dịch vụ du lịch nông thôn và 5 sản phẩm nhóm vải may mặc.
Kon Tum xây dựng được 129 sản phẩm đặc trưng (Ảnh Internet)
Nhiều sản phẩm trong số này là rau- hoa xứ lạnh, nước giải khát sâm dây, cao sâm dây, rượu sâm dây, cà phê, măng le… được người tiêu dùng đón nhận và tiêu thụ mạnh trên thị trường.
Việc thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm đã phát huy được nội lực, lợi thế so sánh ở mỗi địa phương của tỉnh Kon Tum, đồng thời giúp người dân gắn sản xuất với nhu cầu thị trường và nâng cao giá trị sản phẩm từ đó tăng được thu nhập.Nhiều sản phẩm trong số này là rau- hoa xứ lạnh, nước giải khát sâm dây, cao sâm dây, rượu sâm dây, cà phê, măng le… được người tiêu dùng đón nhận và tiêu thụ mạnh trên thị trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

3 'sếp' công nghệ là uỷ viên Hội đồng Tư vấn chính sách của Thủ tướng
Hướng đi nào để phát triển bền vững ngành công nghiệp đồ uống?
FRT sẽ chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 25%
DNP Holding tiết lộ trụ cột tăng trưởng trong năm 2025
Doanh nghiệp công nghệ tài chính mở rộng dịch vụ tài chính số

FPT Retail đem về 11.670 tỷ đồng trong quý I