Muốn quảng cáo xuất hiện trong Táo quân 2019 phải có nửa tỷ đồng
Top 10 phim được "lùng" nhiều nhất xứ Trung: Như Ý Truyện đứng đầu, Diên Hi Công Lược bất ngờ "out" khỏi danh sách / Nghệ sĩ nào nhận nhiều cát sê nhất mùa hài tết 2019?
Theo thông báo mới nhất của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAD), mức giá quảng cáo trongTáo quân 2019 phát đêm giao thừa, 4/2/2019 mức cao nhất lên tới 50 triệu đồng/30s. Mức giá thấp nhất cho spot quảng cáo 10s là 265 triệu đồng. Chương trình phát lại vào sáng mùng 1 Tết trên VTV3 cũng được báo giá quảng cáo không hề thấp, với 85 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo kéo dài nửa phút.
Nhà đài thông báo giá quảng cáo ngất ngưởng của Táo quân 2019. |
Là chương trình được đầu tư công phu và chỉ xuất hiện vào duy nhất 30 Tết nên việc Táo quân 'hot' là đương nhiên. Xuất hiện trong chương trình này cũng là cơ hội để các nhãn hàng tiếp cận với lượng khán giả kỷ lục. Chính vì vậy giá quảng cáo cũng được đẩy lên rất cao. Với thời lượng chương trình năm nay kéo dài khoảng 1h45 phút với chừng 30 phút quảng cáo thì Táo quân 2019 có thể mang về cho nhà đài khoảng 10 tỷ đồng riêng trong đêm giao thừa.
Từ ngày 3/1, các nghệ sĩ quen thuộc như Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng... đã tập trung cho buổi tập đầu tiên của chương trình Táo quân thứ 16. Toàn bộ nội dung của chương trình năm nay vẫn được giữ kín nhưng sẽ có một điểm mới là hoán đổi các chức danh Táo (ngoại trừ bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu).
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và các nghệ sĩ vẫn tích cực tập đêm để chuẩn bị cho các buổi ghi hình. |
Theo nguồn tin của VietNamNet, Táo quân 2019 sẽ ghi hình tại Đài truyền hình Việt Nam vào các ngày 26, 27, 28/1 và toàn bộ các buổi ghi hình chỉ phát giấy mời, không bán vé.
End of content
Không có tin nào tiếp theo