Ngân hàng "đốt tiền" để hút khách hàng
Dư địa nào để thị trường bất động sản Việt Nam phát triển? / Tháng 10/2019, sữa Việt Nam chính thức xuất khẩu sang Trung Quốc
Miễn phí thường niên, hoàn tiền tới 500.000 đồng/tháng khi chuyển tiền, hay giảm tới 50% cho chi tiêu mua sắm - nhẩm tính có thể tiết kiệm được vài trăm mỗi tháng, chị Dung đã thay đổi hẳn thói quen dùng tiền mặt.

Ảnh minh họa.
Khách hàng càng nhiều, ngân hàng có số tiền gửi không kỳ hạn càng lớn, số tiền này chỉ phải trả lãi suất từ 0,1 - 0,3%, thấp hơn nhiều so với huy động tiền gửi từ dân cư. Đây là lợi ích lớn ngân hàng thu được từ việc miễn phí. Ngoài ra, ngân hàng cũng có cơ hội bán thêm các sản phẩm khác.
Việt Nam đang được xem là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018 với tỷ lệ người dùng tăng từ 37% lên 61%.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định: Kích cầu du lịch từ... đôi đũa
Bcons Solary: Không gian sống hiện đại giữa lòng đô thị trẻ
Giá heo hơi ngày 25/4: Miền Bắc giảm giá, miền Nam vẫn giữ mức đỉnh
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: Hãy coi ESG là một cơ hội
Giá nông sản ngày 25/4: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt tăng vọt sau nhiều phiên chững lại

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng