Ngân hàng "đốt tiền" để hút khách hàng
Dư địa nào để thị trường bất động sản Việt Nam phát triển? / Tháng 10/2019, sữa Việt Nam chính thức xuất khẩu sang Trung Quốc
Miễn phí thường niên, hoàn tiền tới 500.000 đồng/tháng khi chuyển tiền, hay giảm tới 50% cho chi tiêu mua sắm - nhẩm tính có thể tiết kiệm được vài trăm mỗi tháng, chị Dung đã thay đổi hẳn thói quen dùng tiền mặt.
Ảnh minh họa.
Khách hàng càng nhiều, ngân hàng có số tiền gửi không kỳ hạn càng lớn, số tiền này chỉ phải trả lãi suất từ 0,1 - 0,3%, thấp hơn nhiều so với huy động tiền gửi từ dân cư. Đây là lợi ích lớn ngân hàng thu được từ việc miễn phí. Ngoài ra, ngân hàng cũng có cơ hội bán thêm các sản phẩm khác.
Việt Nam đang được xem là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018 với tỷ lệ người dùng tăng từ 37% lên 61%.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện mùa khô và năm 2024
Đà Nẵng: Xử phạt nhiều vụ vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử
Savills Việt Nam trở thành đơn vị quản lý vận hành tòa nhà văn phòng HCO
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Việt Nam đang sở hữu cơ hội "nghìn năm có một" để tham gia vào chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu