Sắp diễn ra triển lãm ‘Niềm tin hàng Việt - Made in Danang’
Đà Nẵng: PIIP và VietinBank đến với người dân vùng lũ Vu Gia, Phú Thuận / Đà Nẵng sôi động lễ hội chào năm mới 2026
Triển lãm có quy mô khoảng 110 cụm gian hàng. Bao gồm khu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, ẩm thực, văn hóa địa phương; khu sản phẩm dịch vụ văn hóa, du lịch; khu sản phẩm đổi mới sáng tạo - chuyển đổi số; khu sản phẩm công nghiệp, công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ TP Đà Nẵng; khu sản phẩm của một số hiệp hội, làng nghề; khu vực tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) về xúc tiến thương mại, đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý và xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

Giới thiệu sản phẩm địa phương mới sau khi sáp nhập Quảng Nam với Đà Nẵng.
Trong khuôn khổ triển lãm còn có chương trình kết nối giao thương trực tiếp (B2B) giữa DN Đà Nẵng với DN các tỉnh, TP, hệ thống phân phối, siêu thị, sàn thương mại điện tử và nhà đầu tư. Hỗ trợ kết nối trực tuyến với DN ở các tỉnh, TP khác thông qua nền tảng số. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại, liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm giữa DN Đà Nẵng với DN các tỉnh, TP, hệ thống phân phối, siêu thị, sàn thương mại điện tử và nhà đầu tư.
Tọa đàm “Made in Danang - Kiến tạo niềm tin, nâng tầm thương hiệu địa phương” với nội dung chính về mô hình bảo chứng thương hiệu địa phương và kinh nghiệm quốc tế; định hướng triển khai tiêu chí nhận diện và cơ chế chứng nhận sản phẩm; hệ sinh thái thương hiệu địa phương trong thời đại số - từ dữ liệu đến niềm tin; vai trò của DN và cộng đồng trong kiến tạo thương hiệu Đà Nẵng.
Tập huấn kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển thương hiệu “Made in Danang” về ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) trong xúc tiến thương mại; quản trị thương hiệu và chiến lược truyền thông “Made in Danang”; chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp xây dựng thương hiệu và chiến lược tiếp thị số cho sản phẩm đặc trưng địa phương.
Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, việc tổ chức triển lãm sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của TP năm 2025 nhằm thiết thực thúc đẩy phát triển thương mại, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và nâng cao năng lực cạnh tranh của DN trên địa bàn. Lan tỏa hình ảnh thương hiệu “Made in Danang” - biểu trưng cho chất lượng, đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp của TP. Đặc biệt là giới thiệu sản phẩm địa phương mới sau khi sáp nhập Quảng Nam với Đà Nẵng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá nông sản ngày 27/11/2025: Cà phê và hồ tiêu cùng tăng mạnh
Thúc đẩy kinh tế xanh, Nghệ An tìm lời giải cho phát triển bền vững trong bối cảnh mới
Sắp diễn ra triển lãm ‘Niềm tin hàng Việt - Made in Danang’
Giá heo hơi ngày 27/11/2025: Miền Trung tiếp tục nhích tăng
Đà Nẵng: Không để kéo dài khan hiếm cát xây dựng








