Tài chính - ngân hàng

Hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng chống lại gian lận trực tuyến

DNVN - Ngày 7/3, Mastercard và Vesta (một nền tảng chống gian lận) công bố việc thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược mới nhằm mang tới những giải pháp quản lý gian lận tiên tiến nhất cho các doanh nghiệp bán hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Chứng khoán biến động mạnh, nhà đầu tư cần thận trọng trước rủi ro ngắn hạn / TPBank bị đề nghị điều tra về bán bảo hiểm

Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng nở rộ.

Quan hệ hợp tác này sẽ bao gồm việc tích hợp các sản phẩm và giải pháp về Không gian mạng và Trí tuệ (Cyber & Intelligence - C&I) của Mastercard vào nền tảng đảm bảo giao dịch của Vesta, giúp các doanh nghiệp bán hàng tránh được các hình thức gian lận trực tuyến, thực hiện được nhiều giao dịch hơn và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Sự kết hợp của các giải pháp an ninh mạng, bao gồm sinh trắc học hành vi, giải quyết trước tranh chấp, xác minh danh tính, cùng với kiến thức chuyên môn về thị trường của Mastercard, sẽ mang lại sự bảo vệ tuyệt đối cho các cơ sở chấp nhận thẻ trước các gian lận liên quan đến bồi hoàn, đồng thời kết hợp những thông tin về giao dịch như số điểm rủi ro thanh toán, hay cảnh báo trước bồi hoàn.

Một nghiên cứu gần đây của Juniper Research cho thấy, tổng thiệt hại do gian lận trong thương mại điện tử mà các doanh nghiệp trên toàn cầu phải chịu sẽ vượt mốc 48 tỷ USD vào năm 2023, tăng mạnh từ mức hơn 41 tỷ USD vào năm 2022. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng 22% số vụ gian lận trên toàn cầu xảy ra tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong bối cảnh lượng người tiêu dùng lựa chọn hình thức mua sắm trên mạng ngày càng tăng, việc xác minh danh tính, chống rò rỉ dữ liệu và đối phó với các gian lận trong thời gian thực đang trở thành những thách thức đối với nhiều doanh nghiệp.

Phan Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm