Techcombank được vinh danh ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Với phương châm “Số hóa vì lợi ích và ý nghĩa nhân văn”, Techcombank nhấn mạnh cam kết trong việc giúp khách hàng đưa ra các quyết định chính xác hơn, dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua số hóa.
Techcombank tin rằng các chủ doanh nghiệp cũng là người tiêu dùng và đã tạo ra sự khác biệt cho ứng dụng ngân hàng doanh nghiệp nhằm mang lại sự quen thuộc và đơn giản giống như ứng dụng ngân hàng bán lẻ của họ.
Để đạt được điều này, Techcombank đã tận dụng Nền tảng ngân hàng Tương tác Backbase để tái chế, tái sử dụng và chuyển đổi mục đich các hành trình bán lẻ kỹ thuật số, giao diện và trải nghiệm của người dùng (UI/UX) cũng như các tính năng đã được cải tiến trên ứng dụng ngân hàng bán lẻ được đánh giá cao để cho ra mắt thành công nền tảng ngân hàng doanh nghiệp trong vòng 6 tháng. Hiện nay, ứng dụng Techcombank Business được xếp hạng ở mức gần như tuyệt đối là 4,9/5 trên App Store và đạt mức tuyệt đối 5/5 trên Google Play.
Hội đồng giám khảo của The Digital Banker nhận định: “Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase thực sự trao quyền cho các ngân hàng trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua một loạt hành trình kỹ thuật số đa dạng cho các phân khúc khách hàng khác nhau. Đáng chú ý, nền tảng hợp nhất duy nhất này rất thuận tiện và có khả năng mở rộng với các ứng dụng có sẵn, đồng thời việc triển khai nền tảng trên tại Techcombank đã giúp ngân hàng cải thiện đáng kể tốc độ tăng trưởng và ứng dụng mô hình ngân hàng kinh doanh kỹ thuật số".
Nền tảng ngân hàng tương tác mang đến cho Techcombank khả năng phối hợp xuyên suốt trong việc tương tác với khách hàng kỹ thuật số trong các lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp. Nền tảng này đóng vai trò như một phòng máy mạnh mẽ với các khả năng tổng hợp, được công nghiệp hóa, mang đến cho ngân hàng sự linh hoạt để nhanh chóng tạo ra những trải nghiệm phù hợp, khác biệt và đổi mới theo điều kiện của khách hàng trên tất cả các kênh.
Kể từ khi triển khai nền tảng này vào năm 2022, Techcombank đã chứng kiến lượng người dùng dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp tăng 246%. Hiện nay, quy trình mở tài khoản trên website ngân hàng doanh nghiệp đã được rút gọn chỉ còn 30 phút.
Techcombank sẽ hướng đến mở rộng các dịch vụ kỹ thuật số của mình từ ngân hàng SME sang các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) và ngân hàng doanh nghiệp. Việc mở rộng này là một phần trong tham vọng mạnh mẽ hơn của Techcombank nhằm cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số trực quan trên tất cả các lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp, góp phần mang lại thành công liên tục và đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực ngân hàng số.
End of content
Không có tin nào tiếp theo