Thị trường quà tặng 8/3: Hoa tươi tăng giá, các nhãn hàng đua nhau tung khuyến mãi lớn
Tuyển tình nguyện viên từ 40 - 59 tuổi tham gia nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng vaccine Covivac / Sáng 9/3, Hà Nội triển khai tiêm vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện Thanh Nhàn
Hoa tươi dù giá cao nhưng vẫn thu hút khách hàng
Hoa tươi luôn là món quà được nhiều người lựa chọn dù năm nay giá hoa tăng đột biến. Theo thông tin của nhiều tiểu thương tại vườn hoa Hà Đông, giá hoa trong ngày 8/3 tăng gấp rưỡi, gấp đôi so với hoa ngày Tết. Chị D. , chủ cửa hàng hoa tại vườn hoa Hà Đông cho biết: “Dù giá hoa có tăng nhưng lượng khách đặt hàng và đến mua hàng trực tiếp vẫn rất đông. Một bông hoa hồng có giá từ 10.000 - 20.000 đồng, bó nhỏ thì có giá từ 200.000 - 500.000 đồng, lẵng hoa lên tới vài triệu cũng có”.
Thị trường hoa tăng giá.
Giá hoa nội như hoa đồng tiền, hoa ly, hoa hồng tuy đã tăng so với dịp Tết nhưng vẫn có giá thấp hơn so với các loại hoa nhập khẩu. Nhiều loại hoa nhập khẩu có giá từ 100.000-300.000 đồng/bông, đắt gấp 10 lần hoa nội với mẫu mã, chủng loại đa dạng, độc, lạ.
Dù tăng giá nhưng hoa tươi vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu.
Anh H.A. (quận Hà Đông) chia sẻ: “Ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, mình muốn tặng mẹ, vợ và con gái mỗi người một loại hoa. Mình sẽ chọn cho mẹ một bó hoa mẫu đơn, hoa hồng tặng vợ và một bó hoa nhỏ xinh tặng con gái”.
Các cửa hàng quần áo, shop online giảm giá nhằm thu hút khách hàng
Những ngày này, nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá, khuyến mại đối với mặt hàng thời trang, phụ kiện, trang sức. Tùy vào từng mặt hàng, cửa hàng áp dụng giá khuyến mại ở mức khác nhau từ 20% - 50% giá trị sản phẩm.
Các cửa hàng quần áo giảm giá nhằm thu hút khách hàng.
Chị H, nhân viên bán hàng tại quận Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: “Ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 là cơ hội bán hàng rất tốt, mình đã sale hầu hết sản phẩm trong shop. Hơn nữa, vào ngày này các shop đều giảm giá rất nhiều, mình không sale thì khó có thể thu hút khách mua hàng”.
“Lượng khách ngày hôm nay cũng tăng hơn so với ngày thường. Chúng mình lấy hàng từ kho lên shop không nghỉ tay vì quá đông khách”, chị D chia sẻ thêm.
Bên cạnh đó, các shop online cũng nhân ngày 8/3 để “tung” ra khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
Anh T, khách mua hàng cho biết: “Vợ mình đã rất vất vả khi vừa đi làm vừa chăm lo việc nhà, không có thời gian để làm đẹp. Mình đang chọn một chiếc váy để bày tỏ tình cảm với vợ. Mong rằng vợ mình sẽ thích món quà này”.
Các thương hiệu thời trang cũng đồng loạt giảm giá lên tới 80%
Nhân dịp mùng 8/3, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã có những chương trình giảm giá khủng và sản phẩm sale off lên tới 80%.
Mặc dù có cả dòng sản phẩm dành cho nam giới nhưng thời trang nữ củaIvy Modanổi bật hơn cả với thiết kế độc đáo hơn hẳn các dòng thời trang công sở khác. Ngoài váy công sở, Ivy Moda được biết đến nhờ đa dạng các sản phẩm như quần jeans, đồ lót, giày, túi. Trong thời điểm này, hãng thời trang Ivy Moda cũng đang chạy chương trình 1 mức giảm sale 70% với toàn bộ sản phẩm của hãng.
Ivy Moda sale 70%.
Hiện Zara Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi khủng đúng dịp 8/3. Trên website chính hãng của Zara, các sản phẩm đồ thời trang như quần áo, giày dép đều đang cho giá giảm từ 50% đến 80% cho cánh mày râu cũng như chị em phụ nữ có thể thoải mái lựa chọn.
Được xem là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đầu tiên của Việt Nam, Eva de Eva với những thiết kế tinh tế, sang trọng. Ngày 8/3, thương hiệu Eva de Eva cũng ra mắt chương trình giảm giá tới 70% cho các sản phẩm thời trang của mình.
Eve de Eva sale 70%.
Elise cũng là một hãng thời trang nữ cao cấp được nhiều người Việt Nam tin tưởng. Nhân dịp 8/3 này, Elise giảm lên tới 70% cho toàn bộ sản phẩm. Thiết kế của Elise được đánh giá là nữ tính, duyên dáng và gợi cảm phù hợp với nhiều độ tuổi chứ không giới hạn ở phụ nữ công sở.
Đồng thời, Vascara cũng có chương trình giảm giá các sản phẩm của hãng lần lượt từ 20% cho đến 50% trong dịp 8/3 này với mong muốn tri ân phụ nữ - một nửa của thế giới.
Các ứng dụng mua hàng online nhân dịp 8/3 “tung” ra thị trường nhiều khuyến mãi
Sự kiện Shopee 8.3 diễn ra liên tục từ ngày 4/3/2021 đến 8/3/2021, khuyến mãi hàng ngàn sản phẩm và quà tặng ý nghĩa. Đặc biệt, ngày 8/3 là sự kiện chính với mã giảm giá đặc biệt, flash sale giá sốc 1K, 9K, dưới 99K và miễn phí vận chuyển từ đơn 150.000 đồng. Mỗi ngày, Shopee đều tặng mã giảm giá đối với các ngành hàng mỹ phẩm, gia dụng, công nghệ.
Sự kiện Shopee 8.3.
Từ 3/3/2021 đến 10/3/2021, Sendo tung chương trình khuyến mãi hoàn tiền lên tới 38% và voucher giảm giá từ 5%-50% cho sản phẩm túi xách, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm chăm sóc da, son môi và đồ dung gia đình.
Sendo cũng có các chương trình khuyến mãi.
Anh T.V. chia sẻ: “Ngày 8/3 trùng với thứ Hai, tôi vẫn phải đi làm nên không thể mua quà trực tiếp được. Lúc này, các ứng dụng mua hàng qua mạng đang có rất nhiều khuyến mãi là sự lựa chọn hàng đầu của tôi. Tôi có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa để lên mạng đặt mua cho mẹ và vợ những món quà ý nghĩa”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hai thách thức lớn doanh nghiệp phải đối mặt khi bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu
Giá vàng thế giới tăng nhẹ trước thềm cuộc bầu cử Mỹ
Giá ngoại tệ ngày 5/11/2024: Đồng USD giảm giá trước bầu cử Tổng thống Mỹ
Doanh nghiệp Việt cung cấp giải pháp số sáng tạo tại thị trường Trung Đông
Các giải pháp bình ổn giá tiêu dùng những tháng cuối năm
Giá nông sản ngày 5/11/2024: Cà phê tiếp tục giảm, hồ tiêu giữ giá