Thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc
Chương trình khuyến mãi diễn ra tại gần 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc, với đa dạng các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ ăn uống, giải trí, dược phẩm, giáo dục...
Theo đó, trong thời gian áp dụng cụ thể đối với mỗi chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng, công ty tài chính phát hành.
Các thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm giá dịp cuối năm gồm: hệ thống AEON MALL trên toàn quốc; hệ thống nhà thuốc Long Châu; nhà thuốc An Khang; chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh, 3 Sạch Mart; chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart, Ministop; chuỗi cửa hàng dịch vụ ăn uống McDonald’s, hệ thống trung tâm giáo dục tiếng Anh Yola, Wall Street English...
Chương trình khuyến mãi cuối năm này cũng được triển khai vào “thời điểm vàng” khi thị trường đồng loạt diễn ra các dịp kích cầu lớn như Black Friday, mùa Giáng sinh và năm mới. Bên cạnh đó, chương trình cũng cộng hưởng cùng hoạt động “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – Vietnam Grand Sale 2024” trên phạm vi toàn quốc do Bộ Công thương phát động nhằm mang đến lợi ích thiết thực cho chủ thẻ khi mua sắm và hỗ trợ doanh nghiệp sớm đạt mục tiêu kinh doanh.
Thời gian qua NAPAS, Mastercard và Payoo đã hợp tác trong nhiều sáng kiến, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam từ các chiến dịch mùa lễ hội đến các chương trình an sinh xã hội.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu