Thúc đẩy thương hiệu nông sản Việt Nam xuất khẩu tại Thổ Nhĩ Kỳ
BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Việt Nam sắp xuất khẩu 1 triệu tấn gạo, giữ nguyên thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu / BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Tăng phí trước bạ với ôtô bán tải, gas tăng giá lần thứ 5
Thổ Nhĩ Kỳ là 1 trong 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới và có không ít tiềm năng cho nông sản Việt. Theo Tham tán Thương mại Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ, không ít cơ hội lại đang bị bỏ qua bởi sự thờ ơ trong việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt.

Ảnh minh họa.
Với dân số 80 triệu người, trong đó quá nửa là người trẻ dưới 30 tuổi, thị trường Thổ Nhĩ Kỳ dễ dàng tiếp nhận những sản phẩm mới. Tuy nhiên, cũng chính vì thế, một sản phẩm được thị trường tiếp nhận ngày hôm nay không có gì đảm bảo sẽ được tiếp nhận vào ngày mai.
Thổ Nhĩ Kỳ đang trong một quá trình đẩy mạnh đa dạng hóa các quan hệ thương mại và đầu tư nhằm dần thoát khỏi các mối quan hệ kinh tế với phương Tây. Thực tế này đang mở ra những cơ hội cho các đối tác đến từ Việt Nam, nhưng cơ hội có thể đến và đi rất nhanh nếu các doanh nghiệp Việt Nam không biết nắm lấy thông qua những chiến lược làm ăn bài bản cùng một tầm nhìn lâu dài tại thị trường này.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng lần đầu tổ chức ngày hội khuyến mại hàng hiệu
Người dùng Việt mê xe máy VinFast vì “mua dễ - đi rẻ”
Coolmate đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon 2025
Việt - Mỹ nhất trí đẩy nhanh tiến độ đàm phán về thuế đối ứng
Cấm mua bán dữ liệu cá nhân, vi phạm sẽ bị phạt gấp 10 lần số tiền thu được

Đà Nẵng: Vận tải hàng hoá phục hồi mạnh mẽ