Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Ảnh minh họa.
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá nông sản ngày 26/7/2025: Cà phê tiếp tục tăng, hồ tiêu giữ giá
Vận chuyển xanh 'lên ngôi', doanh nghiệp Việt cần đổi mới công nghệ
Giá heo hơi ngày 26/7/2025: Nhiều địa phương tiếp tục điều chỉnh giảm nhẹ
Thị trường văn phòng phục hồi tích cực, văn phòng xanh lên ngôi
Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng cho thanh long, hồ tiêu xuất khẩu

Cần làm rõ tác động đến doanh nghiệp khi dừng xây dựng nghị định về một cửa quốc gia