Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hai thách thức lớn doanh nghiệp phải đối mặt khi bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu
Giá vàng thế giới tăng nhẹ trước thềm cuộc bầu cử Mỹ
Giá ngoại tệ ngày 5/11/2024: Đồng USD giảm giá trước bầu cử Tổng thống Mỹ
Doanh nghiệp Việt cung cấp giải pháp số sáng tạo tại thị trường Trung Đông
Các giải pháp bình ổn giá tiêu dùng những tháng cuối năm
Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có dấu hiệu phục hồi