Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Việt Nam có thể bứt phá tăng trưởng công nghiệp vào 2025
Đà Nẵng: Cần đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp
Yếu tố nào có thể tạo áp lực lạm phát trong năm 2025?
4 lĩnh vực được ưu tiên vay vốn 'xanh'
Năm 2025, cơ chế giao tín dụng liệu thông thoáng hơn?
Còn nhiều yếu tố tiềm ẩn tác động làm tăng CPI năm 2025