Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Ảnh minh họa.
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Vĩnh Long yêu cầu doanh nghiệp xuất khẩu tăng cường thu mua, tạm trữ lúa gạo
Master Card Việt Nam có giám đốc mới
Giá vàng miếng giảm mạnh sau chỉ đạo của Thủ tướng
Giá vàng tăng 'chóng mặt', Chính phủ yêu cầu thanh tra toàn diện từ ngày 9/9
Đẩy mạnh cơ chế, khơi thông nguồn lực để hiện thực hóa Nghị quyết 70-NQ/TW

Giá heo hơi ngày 9/9/2025: Tăng từ 1.000 - 3.000 đồng/kg tại cả ba miền