Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn
Ảnh minh họa.
Chi tiêu cho bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.
Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá heo hơi ngày 22/5/2025: Ổn định ở cả ba miền
Đà Nẵng: Nhiều hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng được bày bán trên các tuyến du lịch
Giá nông sản ngày 22/5/2025: Cà phê rớt mạnh, hồ tiêu vẫn neo ở mức cao
Giá vàng ngày 22/5/2025: SJC tăng vọt, cán mốc 121 triệu đồng/lượng
Giá ngoại tệ ngày 22/5/2025: Đồng USD suy yếu, Dollar Index rớt mốc 100

Đàm phán Thương mại đối ứng Việt - Mỹ đạt kết quả tích cực