Tiêu dùng

Doanh nghiệp tài chính tăng tốc chuyển đổi số

DNVN - Vừa qua, tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế Home Credit công bố báo cáo phát triển bền vững, trong đó doanh nghiệp đẩy mạnh thúc đẩy tài chính có trách nhiệm và trao quyền trong môi trường chuyển đổi số tại các thị trường hoạt động.

Trong năm qua, Home Credit luôn đi đầu trong các cam kết về phát triển bền vững với hàng loạt sáng kiến nổi bật. Công ty đã tăng cường thúc đẩy phổ cập kiến thức tài chính thông qua những khóa học và hội thảo trực tiếp, nội dung số, truyền thông mạng xã hội cũng như hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực tài chính, các chương trình phát thanh – truyền hình.

Nhiều hoạt động thúc đẩy phát triển bền vững được doanh nghiệp tổ chức trong năm qua.

Doanh nghiệp cũng tăng tốc chuyển đổi số và ra mắt ứng dụng di động toàn cầu, cung cấp cho khách hàng và các đối tác bán lẻ nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn.

Với những nỗ lực trên, tỉ lệ khách hàng mới, sử dụng dịch vụ tài chính được cấp phép lần đầu đã tăng 19% so với năm 2021, đạt mức 42%. Trong đó, nhiều khách hàng là phụ nữ trước đây chưa được tiếp cận với dịch vụ tương tự ở các thị trường đang phát triển. Bên cạnh đó, số người được hưởng lợi từ các nội dung phổ cập kiến thức tài chính của Home Credit cũng đạt con số kỉ lục 222,5 triệu người trong năm 2022.

Theo bà Annica Witschard, CEO Home Credit Việt Nam, các phương pháp tiếp cận kinh doanh bền vững không chỉ hữu ích cho sự tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp mà còn hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân và khả năng tài chính của khách hàng.

Báo cáo Phát triển Bền vững Home Credit được xây dựng tham chiếu theo bộ tiêu chuẩn của Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (GRI) và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc.

Hoàng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo