Hãng công nghệ thanh toán kết nối người dùng qua trải nghiệm ẩm thực
Điện máy Xanh và Hòa Phát hợp tác chiến lược phân phối máy lọc nước, sản phẩm điện gia dụng / Sắp diễn ra hội chợ máy và nguyên liệu gỗ quốc tế Bình Dương 2023
Mastercard và LUBUDS, tập đoàn dịch vụ nhà hàng và đồ uống (F&B) nổi tiếng tại Hồng Kông vừa công bố ra mắt nhà hàng LUMA với vị trí đắc địa tại 1881 Heritage, một địa danh lịch sử đã được chuyển đổi thành tổ hợp trung tâm văn hóa và mua sắm sang trọng nằm tại quận Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui) sôi động.
Bắt đầu từ ngày 29/6 và chỉ dành riêng cho những chủ thẻ Mastercard, thực khách khi đến LUMA sẽ được thưởng thức một thực đơn trải nghiệm đa dạng hương vị, được thiết kế và thay đổi liên tục bởi đội ngũ đầu bếp tài năng từ LUBUDS. Các đầu bếp sẽ mang đến hương vị riêng biệt của các món ăn đặc trưng được yêu thích tại châu Á, Trung Quốc và châu Âu theo phong cách độc đáo của riêng họ.
Tên gọi LUMA (kết hợp giữa LUBUDS và Mastercard) truyền cảm hứng và cũng dễ phát âm trong nhiều ngôn ngữ. Được lấy cảm hứng từ “luminous (phát sáng)”, LUMA mang ý nghĩa của ánh sáng, sự rạng rỡ và soi sáng. Tên gọi này thích hợp cho một địa điểm được thiết kế để tôn vinh sự khéo léo trong tay nghề của những đầu bếp bản địa người Hồng Kông, đồng thời chào đón nguồn năng lượng bùng nổ từ những đầu bếp khách mời tới làm việc, khởi đầu với đầu bếp sao Michelin Bjoern Alexander vào tháng 8/2023.
Việc ra mắt LUMA đánh dấu giai đoạn hai trong quan hệ hợp tác giữa Mastercard và LUBUDS, đơn vị điều hành gần 50 nhà hàng bao gồm một số nhà hàng từng đoạt giải thưởng như ODDS, MIÁN, YUE, và The Steak Room. Đầu năm nay, Mastercard và LUBUDS đã công bố quan hệ hợp tác mới giữa hai bên nhằm mang đến những trải nghiệm vô giá và đặc quyền thưởng thức ẩm thực dành riêng cho chủ thẻ Mastercard tại các nhà hàng của LUBUDS trên khắp Hồng Kông.
LUMA cũng là kế hoạch mở rộng mới nhất trong chiến lược toàn cầu của Mastercard nhằm tạo ra những kết nối sâu sắc hơn, đáng nhớ hơn cho người tiêu dùng thông qua trải nghiệm thương hiệu đa giác quan. Bằng cách khai thác cả năm giác quan – thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác – Mastercard tăng cường gắn kết với người tiêu dùng khi kết nối các đam mê, như giải trí, âm nhạc, du lịch, nghệ thuật, hoạt động từ thiện và môi trường.
Trong lĩnh vực ẩm thực, LUMA được ra mắt sau khi Mastercard khai trương các nhà hàng tại Rome (Ý), thành phố Mexico (Mexico) và São Paulo (Brazil). Vào năm 2022, chỉ một năm sau khi ra mắt, Notiê Priceless ở São Paulo đã được VEJA São Paulo Comer & Beber vinh danh giải thưởng Nhà hàng xuất sắc nhất Brazil. Đầu bếp Onildo Rocha, bếp trưởng của nhà hàng, đã giành giải Đầu bếp của năm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo