Tiêu dùng

Hàng trăm chuyên gia tham dự hội nghị ẩm thực Flavors Vietnam 2024

DNVN - Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 vừa được tổ chức vào ngày 18/9 tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề "Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn", quy tụ hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan để thảo luận về những xu hướng, chiến lược đổi mới đang định hình tương lai ngành ẩm thực và đồ uống Việt Nam.

Flavors Vietnam là một sự kiện hàng năm được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard. Qua bốn mùa tổ chức, Flavors Vietnam đã khẳng định vị thế của mình là một nền tảng giới thiệu và nâng cao vị thế ngành ẩm thực và đồ uống của Việt Nam trên đường đua toàn cầu.

Flavors Vietnam 2024 chính thức khởi động vào tháng 6 vừa qua với chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia". Chương trình bắt đầu với tuần lễ quán bar, tiếp theo là hội nghị Flavors và kết thúc bằng lễ trao giải Flavors kết hợp cùng lễ hội Flavors - một sự kiện hoàn toàn mới được giới thiệu trong năm nay.

“Flavors Vietnam, một sáng kiến cốt lõi của Vietcetera, thể hiện sứ mệnh 'mang Việt Nam ra thế giới và mang thế giới đến với Việt Nam' thông qua việc thúc đẩy sự trao đổi đa dạng trong ngành ẩm thực và đồ uống. Bằng cách kết nối cộng đồng F&B để chia sẻ kiến thức và xác định cơ hội, chúng tôi đang xây dựng sự bền vững, đưa ngành F&B của Việt Nam lên bản đồ thế giới", ông Hao Tran, Giám đốc điều hành của Vietcetera chia sẻ.

Hội nghị thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng F&B.

“Mastercard rất vui khi tiếp tục hợp tác với Vietcetera trong chương trình Flavors Vietnam 2024, nhằm tôn vinh những bước tiến đáng khích lệ của ngành F&B Việt Nam đầy nội lực, đồng thời gắn kết mọi người thông qua niềm đam mê văn hoá ẩm thực bản địa. Thấu hiểu rằng người tiêu dùng ngày nay đánh giá cao các trải nghiệm, chúng tôi mong muốn tạo nên những khoảnh khắc khó quên giúp kết nối mỗi người với niềm đam mê của họ.

Trong năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng Flavors Vietnam, Mastercard mong muốn mang những tâm hồn yêu ẩm thực đến gần hơn với các doanh nghiệp F&B kiến tạo những trải nghiệm vô giá cho người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy cơ hội phát triển cho doanh nghiệp địa phương. Trong tương lai, Mastercard sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ, chuyên môn trên toàn cầu, cũng như những hiểu biết về thị trường, và các quan hệ hợp tác để hỗ trợ doanh nghiệp địa phương trong quá trình chuyển đổi số, góp phần vào hành trình hướng tới một nền kinh tế ưu tiên kỹ thuật số của Việt Nam”, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp F&B đang đối mặt với doanh thu biến động và những thách thức kinh tế vĩ mô của năm 2024, sự kiện cung cấp một nền tảng quan trọng để đưa ra những giải pháp giúp ngành F&B không chỉ có thể chống chọi với những trở ngại về kinh tế mà còn thúc đẩy phát triển và thịnh vượng. Các cuộc thảo luận nhấn mạnh tầm quan trọng của sự bền bỉ, tập trung vào cách các doanh nghiệp đã thích ứng với sự thay đổi của thị trường, điều chỉnh theo biến động kinh tế, và tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Hội nghị Flavors 2024, được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard®, tập trung vào chủ đề "Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn", nhấn mạnh các chiến lược và xu hướng chính để phát triển trong một thị trường cạnh tranh. Với sự góp mặt của gần 35 diễn giả và hơn 300 người tham dự, bao gồm các lãnh đạo ngành nổi bật, các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm cũng như các bên liên quan có ảnh hưởng, hội nghị cung cấp những góc nhìn quý giá để thúc đẩy sự thành công liên tục của ngành F&B Việt Nam cả ở trong nước và khu vực.

Trong bài phát biểu chính, hai nhà sáng lập Yosuke và Sanae Masuko của Pizza 4P’s đã chia sẻ câu chuyện phát triển đầy cảm hứng của họ, tạo ra tác động tích cực đến xã hội bằng cách kết hợp đam mê, đổi mới và cam kết bền vững và tính cộng đồng. Hội nghị cũng chứng kiến những góc nhìn từ ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab, người đã nhấn mạnh sự cần thiết trong việc đón nhận sự thay đổi đối với ngành F&B qua trình bày các phân tích số liệu từ báo cáo xu hướng F&B 2024 mới nhất.

Phương Ngân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo