Tiêu dùng

TP.HCM: Cho phép các doanh nghiệp bán hàng khuyến mại 100% để kích cầu tiêu dùng

DNVN - Nhằm kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Sở Công thương TP.HCM cho phép doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên đến 100%.

Lạng Sơn: Ngăn chặn xe gắn mác "Thương binh" vận chuyển hàng hóa nhập lậu / Top 3 khách sạn đẳng cấp dành cho doanh nhân: Không gian sang chảnh, giá giảm tới 50%

Theo Sở Công thương TP.HCM, qua ghi nhận ý kiến của các doanh nghiệp, hầu hết doanh nghiệp đều mong muốn UBND các tỉnh, thành tiếp tục triển khai những chương trình khuyến mại trong năm 2020 để hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Trên tinh thần đó, Sở Công thương thành phố đã đề xuất và được UBND thành phố chấp thuận chủ trương tiếp tục tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung với chủ đề “Khuyến mại mùa vàng”, diễn ra từ ngày 22/11/2020 đến ngày 12/12/2020.

Theo đó, khi doanh nghiệp tham gia chương trinh có thể tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng để khuyến mại lên đến 100%.

TPHCM tổ chức “Khuyến mại mùa vàng” lên đến 100% để kích cầu tiêu dùng.

TP.HCM cho phép các doanh nghiệp bán hàng khuyến mại lên đến 100% để kích cầu tiêu dùng.

Sở Công Thương triển khai chương trình đến toàn bộ hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại, hữu tuyến và trực tuyến, để tất cả doanh nghiệp đều có thể tham gia mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, trung thực sau mùa dịch Covid.

Cũng theo Sở Công Thương TP.HCM, trong các tháng cuối năm, việc đẩy mạnh hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước được xác định là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đồng thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Từ đó góp phần khôi phục tăng trưởng kinh tế.

Đặc biệt, trong tháng cận Tết, doanh nghiệp tham gia các chương trình bình ổn giá của thành phố sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, tập trung vào các mặt hàng Tết và cam kết duy trì giá cả hàng hóa không tăng hoặc tương đương với giá trị năm 2019.

Các doanh nghiệp này cam kết giữ ổn định giá, không điều chỉnh tăng giá bán trong một tháng trước Tết và 1 tháng sau Tết; đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mại giảm giá sâu trong hai ngày cận Tết đối với các mặt hàng thiết yếu, như thịt heo, thịt gà, trứng gia cầm...

Trước đó, Sở Công thương thành phố đã tổ chức chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 với 29 địa phương và hơn 480 doanh nghiệp tỉnh, thành phố trên cả nước cùng than giá, doanh thu đạt 40 tỉ đồng. Tại Hội nghị kết nối cung - cầu giữa TP.HCM với các tỉnh, thành năm 2020 thu hút hơn 1.500 doanh nghiệp tham gia, doanh thu hơn 30 tỉ đồng. Và gần đây nhất là Hội chợ khuyến mại 2020 với sự tham gia của 260 doanh nghiệp và 420 gian hàng.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm