Trải nghiệm mua sắm độc đáo tại trường quay ảo cùng ViruSs
Phiên MegaLive tháng 7 là phiên live đầu tiên mở màn chuỗi MegaLive của Novaon Commerce, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị cho người tham gia với ưu đãi từ các ngành hàng điện tử - điện gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, bách hóa cùng mức giá ưu đãi.
Ứng dụng công nghệ Livestream Virtual, phiên Live 24 tiếng trên kênh TikTok của ViruSs (https://www.tiktok.com/@virussvn). Đây cũng là lần đầu tiên ViruSs thử sức với 24 tiếng livestream "không ngủ", đáp ứng nhu cầu của khách hàng săn deal.

Phiên Live quy tụ hơn 50 nhãn hàng uy tín như ngành hàng điện tử - điện gia dụng: Oppo, Sunhouse, Bluestone, Kangaroo, Goldsun, Hòa Phát, TLC; mỹ phẩm: Teenilicious, L’Oréal, Richy, Le Petit Olivier, Christian Lenart, Zenny Cosmetic, Adiva, Decumar, Bifina…; thời trang: FM Style, Canifa, Nerman, Biluxury, Corèle, F2 Fashion & Freedom...; Dat Bike, Cozy, Bảo Ngọc... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.
Bên cạnh ViruSs, phiên live còn là sàn diễn cho dàn co-host: Misthy, Ngọc Kem, Xoài Non, Trinh Phạm, Tony Phùng, Phương Dung và Đức Anh.
Ứng dụng công nghệ trường quay ảo, "MegaLive triệu deal 24 tiếng" xây dựng các "sân khấu ảo" riêng biệt cho bốn ngành hàng. Mỗi sân khấu ảo (virtual stage) đều được thiết kế tỉ mỉ, giúp người xem dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm ưng ý.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Chiến lược định vị cho hàng Việt trước 'sóng' thuế quan
Vụ sữa giả quy mô 500 tỷ đồng: Vì sao vi phạm 'lọt lưới' trong thời gian dài?
Vừa thay đổi nhân sự cấp cao, Sợi Thế Kỷ nhận tin xử phạt
Đà Nẵng triển khai kế hoạch trở thành trung tâm du lịch y tế
Bộ Công Thương ban hành kế hoạch cắt giảm điều kiện đầu tư kinh doanh

Vụ sữa giả 500 tỷ đồng: Bộ Công Thương tiếp tục rà soát, tăng cường phối hợp xử lý triệt để