Việt Nam là thị trường thực phẩm đồ uống tiềm năng nhất khu vực
Ảnh minh họa.
Theo ước tính của , mức tiêu thụ hằng năm của và đồ uống Việt Nam luôn chiếm khoảng 15% GDP và có xu hướng tăng trong thời gian tới.
Trên thực tế, trong những năm gần đây, ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam đang tăng trưởng nhanh cả về số lượng và chất lượng. Cùng với đó, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch và đồ uống có lợi cho sức khỏe sẽ có những bước chuyển tích cực trong tất cả các phân khúc.
Theo khảo sát trong tháng 9/2019, 46% các chuyên gia nhận định rằng sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, thiên nhiên và 36% nhận định rằng sản phẩm tiện lợi, sản phẩm khác lạ cho giới trẻ sẽ là những xu hướng chính của các dòng sản phẩm trên thị trường trong thời gian tới.
Khảo sát tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 9/2019 của Vietnam Report cho thấy, ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi mua các sản phẩm thực phẩm, đồ uống đó là thành phần dinh dưỡng đầy đủ (tỷ lệ phản hồi hơn 60%), tiếp đến là sản phẩm có nguồn gốc Organic (tỷ lệ trên 51%).
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định: Kích cầu du lịch từ... đôi đũa
Bcons Solary: Không gian sống hiện đại giữa lòng đô thị trẻ
Giá heo hơi ngày 25/4: Miền Bắc giảm giá, miền Nam vẫn giữ mức đỉnh
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: Hãy coi ESG là một cơ hội
Giá nông sản ngày 25/4: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt tăng vọt sau nhiều phiên chững lại

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng