Thị trường

Vietnam Report 'gọi tên' một doanh nghiệp Nhật Bản trong top 3 công ty bảo hiểm uy tín

DNVN - Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Tạm ngừng mua vàng miếng móp méo, một chữ: Tổng Giám đốc SJC nói gì? / Nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Việt tại thị trường công nghệ cao Hàn Quốc

Doanh nghiệp được vinh danh tại lễ công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử Vietnamnet tổ chức ngày 2/8.

Tham gia chương trình khảo sát này 9 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn được vinh danh ở thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín”.

Lễ vinh danh được tổ chức ngày 2/8 tại Hà Nội.

Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ nhận được sự yêu mến, tin tưởng của gần 5 triệu khách hàng, gia đình, đối tác và cộng đồng mà còn được các chuyên gia, tổ chức chuyên môn đánh giá cao, khẳng định uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản và nền tảng vững chắc mà công ty đã tạo dựng trong hơn 17 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam. Đây là niềm khích lệ lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực tăng trưởng bền vững, tập trung vào hai yếu tố cốt lõi là con người và công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm chất lượng ưu việt cho khách hàng và gia đình. Song hành với mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp thiết thực cho cộng đồng, xã hội nhằm mang đến cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”.

Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2024” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện tháng 5 - 6/2024, dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí (Media Coding) và đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông (Brand Coding), kết hợp nghiên cứu chuyên sâu và khảo sát các bên liên quan như khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm, chuyên gia trong ngành...

Hoàng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo