VNG, SCTV bắt tay cung cấp dịch vụ số
Bùng nổ về cuối phiên, cổ phiếu VinFast chốt ngày ở mức 37 USD, vốn hoá 85,5 tỷ USD, đứng top 5 ngành ô tô toàn cầu / Ngân hàng Nhà nước: Thông tư 06 không cấm cho vay thực hiện dự án bất động sản
Theo hợp tác, VNG Cloud (đơn vị cung cấp giải pháp điện toán đám mây thuộc VNG) sẽ đảm nhiệm việc cung cấp hạ tầng CDN và các dịch vụ liên quan đến lưu trữ dữ liệu, điện toán đám mây cho đối tác SCTV, từ đó nâng cao năng lực chuyển đổi số trong ngành truyền hình, công nghệ thông tin và viễn thông cho SCTV.
Phía SCTV với hạ tầng mạng viễn thông rộng khắp trong nước sẽ cung cấp băng thông nội địa và quốc tế, hạ tầng mạng truyền dẫn Internet, các kênh truyền dẫn điểm - điểm (MPLS, VPN)... để tăng cường khả năng truyền dẫn cho dịch vụ điện toán đám mây của VNG Cloud.
Kiến trúc đám mây có thể mở rộng của VNG Cloud kết hợp với các kênh truyền dẫn đa dạng của SCTV sẽ giúp mở rộng băng tần linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Đơn cử, VNG Cloud sẽ tiến hành triển khai nâng cấp và đảm bảo hạ tầng CNTT của SCTV trước khi giải đấu La Liga chính thức khai màn để đáp ứng được lượng người xem tăng cao đột biến.
VNG và hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của mình cũng sẽ cung cấp nội dung giải trí số đa dạng bao gồm: eSports, nhạc số và các dịch vụ liên quan trên các kênh của đối tác, qua đó góp phần nâng cao năng lực chuyển đổi số và đảm bảo vị thế tiên phong về nội dung số của SCTV.
Từ đó, SCTV sẽ tăng cường số lượng, chất lượng nội dung giải trí số trên các kênh và cải thiện kết nối truyền dẫn để đa dạng hoá trải nghiệm khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh. SCTV cũng sẽ đầu tư nhiều hơn về nội dung giải trí số thời gian thực, đặc biệt là chương trình về thể thao, thể thao điện tử, trò chơi trực tuyến… để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.
Mối quan hệ hợp tác, trao đổi dịch vụ giữa VNG, VNG Cloud và SCTV được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng hàng loạt sự đổi mới về trải nghiệm dịch vụ giải trí truyền hình, công nghệ thông tin và viễn thông dựa trên nền tảng điện toán đám mây; từ đó sẽ thiết lập những chuẩn mực mới về dịch vụ số trong kỷ nguyên 4.0.
End of content
Không có tin nào tiếp theo