Vòng loại World Cup 2022: Giá quảng cáo trận Việt Nam vs Thái Lan cao nhất gần 700 triệu đồng/30 giây
Trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 19/11 có giá quảng cáo cao nhất gần 700 triệu đồng.
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vừa ban hành đơn giá quảng cáo Việt Nam - UAE và Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022.
Theo đó, giá quảng cáo trận đấu giữa Việt Nam - UAE vào ngày 14/11/2019 trên sân Mỹ Đình có giá quảng cáo cao nhất là 530 triệu đồng/30 giây; 397,5 triệu đồng/20 giây; 318 triệu đồng/15 giây; 265 triệu đồng/10 giây.
Đơn giá quảng cáo trong chương trình Bình luận là 275 triệu đồng/30 giây; 206,25 triệu đồng/20 giây; 165 triệu đồng/15 giây; 137,5 triệu đồng/10 giây.
Giá quảng cáo trong trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan vào ngày 19/11/2019 có mức cao nhất là 583 triệu đồng/30 giây; 437,25 triệu đồng/20 giây; 349,8 triệu đồng/15 giây; 291,5 triệu đồng/10 giây.
Quảng cáo trong chương trình Bình luận của trận đấu này có giá 302,5 triệu đồng/30 giây; 226,875 triệu đồng/20 giây; 181,5 triệu đồng/15 giây; 151,25 triệu đồng/10 giây.
Nguồn tin từ Đài VTC cũng cho hay, đơn giá trên là giá sắp xếp vị trí quảng cáo ngẫu nhiên, nếu doanh nghiệp quảng cáo vào giờ giải lao giữa hai hiệp sẽ cộng thêm 10% đơn giá, muốn chọn vị trí ưu tiên sẽ phải trả thêm 10% nữa. Nên giá quảng cáo những vị trí ưu tiên cao nhất giữa hai hiệp trận đấu Việt Nam - Thái Lan lên đến gần 700 triệu đồng, trận Việt Nam - UAE là 650 triệu đồng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định: Kích cầu du lịch từ... đôi đũa
Bcons Solary: Không gian sống hiện đại giữa lòng đô thị trẻ
Giá heo hơi ngày 25/4: Miền Bắc giảm giá, miền Nam vẫn giữ mức đỉnh
CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: Hãy coi ESG là một cơ hội
Giá nông sản ngày 25/4: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt tăng vọt sau nhiều phiên chững lại

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng