WOA Universal hợp tác cùng Vindrink ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo
Hội Truyền thông số đề nghị cơ quan Nhà nước vào cuộc vụ tranh chấp bản quyền “sói Wolfoo” / Bộ sản phẩm Wolfoo đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi
Các dòng sản phẩm đầu tiên được phát triển từ bộ nhân vật Wolfoo là sách truyện và trò chơi tập thể board game sau khi ra mắt đã đến tay hàng trăm nghìn trẻ em trên khắp cả nước, cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả nhí đối với những sản phẩm này.
Tiếp nối thành công đó, WOA Universal tiếp tục hợp tác cùng Vindrink - đơn vị kinh doanh nổi bật trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm và đồ uống chất lượng cao nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm kẹo không chỉ thơm ngon, đáp ứng tiêu chuẩn cao với bao bì bắt mắt, thân thiện với người tiêu dùng.
Đầu tháng 9 này, 5 sản phẩm kẹo sẽ chính thức có mặt trên thị trường bao gồm: kẹo dẻo gummy khủng long, kẹo dẻo gummy cola, marshmallow khoai tây, trứng socola và kẹo dẻo bóc vỏ.
Ông Vũ Hữu Khương - Giám đốc Vindrink chia sẻ, không chỉ nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đồ ăn và đồ uống nhập khẩu chất lượng tốt mà Vindrink còn mong muốn mang những sản phẩm mang đặc trưng của Việt Nam vươn ra thế giới.
Ông Khương nói thêm, Wolfoo là một nhân vật được phát triển bởi đội ngũ người Việt, được yêu thích không chỉ ở thị trường trong nước mà đã được biết đến ở nước ngoài. Đồng hành cùng WOA Universal và Wolfoo, chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm kẹo này sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác nữa.
Với thế mạnh là đơn vị hàng đầu phân phối mặt hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng mạng lưới nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh thành, Vindrink sẽ mang các dòng kẹo Wolfoo tiếp cận với trẻ em ở khắp vùng miền trên toàn quốc.
Việc ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm lấy cảm hứng từ “chú sói nhỏ”, đồng thời mở rộng thị trường sản phẩm, giúp Wolfoo hiện diện đầy đủ hơn trong những khía cạnh đời sống đồng thời lan tỏa những giá trị giải trí và giáo dục đến mọi nơi xung quanh trẻ.
Chị Lại Thị Mai - Giám đốc WOA Universal cho biết, trong quá trình phát triển hệ sinh thái Wolfoo tại Việt Nam, WOA Universal luôn đi theo kim chỉ nam đồng hành cùng đối tác mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.
Thấu hiểu thị hiếu yêu thích sự mới lạ của trẻ em, sản phẩm Wolfoo không chỉ bảo đảm chất lượng cao mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, như cách hoạt hình Wolfoo truyền tải đến các bạn nhỏ”.
WOA Universal sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn, đặc biệt là những đối tác định hướng đa quốc gia như Vindrink, để nhanh chóng chinh phục thị trường quốc tế dựa trên lợi thế được yêu thích của Wolfoo trên toàn thế giới và sự nhanh nhạy với thị trường trong và ngoài nước của các đối tác.
Trong thời gian tới, WOA Universal sẽ tiếp tục cấp quyền cho các nhãn hàng nhằm phát triển những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ em và gia đình như thời trang, giày dép, văn phòng phẩm…
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu