Thị trường

Xây dựng thương hiệu nhãn Việt Nam tại Úc cho doanh nghiệp XK tham gia

DNVN - Ngày 09/09/2019, tại Melbourne, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc, Thương Vụ Việt Nam tại Úc, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc, TTXVN, VOV và Công ty Green Path Viet Nam, Green Path Australia sẽ tổ chức Ngày nhãn Việt Nam. Cùng với sự kiện này là Chương trình xây dựng Thương hiệu nhãn Việt Nam để cá doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia.

Nhật Bản: Nhiều doanh nghiệp tỉnh Kanagawa muốn đầu tư vào Việt Nam / Bắt giữ kho chứa hơn 26.000 sản phẩm mỹ phẩm nhập lậu

Theo Thương vụ Việt Nam tại Úc, với thông điệp "nhãn là loại quả kỳ diệu", chiến lược quảng bá thương hiệu nhãn Việt Nam tại Úc được đưa ra nhằm tạo dấu ấn và nâng cao nhận biết của người tiêu dùng Úc đối với quả nhãn Việt Nam; Quảng bá các lợi ích đối với sức khỏe từ quả nhãn Việt Nam; Kết nối tiêu thụ quả nhãn Việt Nam; Đề cao xuất xứ Việt Nam.
Ngày nhãn Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 09/9 tới tại chợ bán buôn và một số siêu thị ở Melbourne, Úc. Dự kiến, Ngày nhãn Việt Nam sẽ diễn ra thường xuyên.

Trong khi đó, Tổ chức “Viet Nam Longan RoadShow” nhằm quảng bá thương hiệu nhãn Việt Nam tại một số thành phố và siêu thị tại Australia. Sự kiện do Thương vụ Việt Nam tại Úc phối hợp với các đơn vị và nhà nhập khẩu thực hiện.
Ngoài ra, hoạt động Tổ chức giới thiệu nhãn Việt Nam tập trung vào giới trẻ tại Úc sẽ diễn ra tại một số trường học tại Úc và do Thương vụ Việt Nam tại Úc phối hợp với các đơn vị và nhà nhập khẩu thực hiện.
Đặc biệt, Thương vụ Việt Nam tại Úc cũng sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan và nhà nhập khẩu xây dựng thương hiệu nhãn Việt Nam gắn với thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam và các vùng sản xuất. Mục đích của chương trình là đề cao giá trị thương hiệu doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xúc tiến sản phẩm Việt Nam và trách nhiệm với người tiêu dùng.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm