Xã hội

Klever Fruits bị "tố" lừa dối khách hàng, bán hàng kém chất lượng?

(DNVN) - Người nhà anh H. đến cửa hàng Klever Fruits ở địa chỉ 23B Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội) mua một khay Nho giống Nhật hữu cơ Kyoho trồng tại Hàn Quốc theo phương pháp hữu cơ. Nhưng vì tin tưởng thương hiệu Klever Fruits nên người nhà anh H. đã không kiểm tra sản phẩm, sau khi về nhà mới tá hỏa sản phẩm đã hỏng hết...

Klever Fruits có gian dối khi bán hàng?

Phản ánh qua điện thoại tới đường dây nóng của tòa soạn Doanh nghiệp Việt Nam, anh H. (Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, Klever Fruits đã bán hàng kém chất lượng cho mình, trái ngược hẳn với những lời quảng cáo hoa mỹ của Công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E trên trang http://kleverfruits.com.vn/ rằng: Klever Fruits là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn.

 Sản phẩm Nho mua của Klever Fruits.

Theo lời kể của anh H., vào tối 03/01 vừa qua, chị Ng. (người nhà anh H.) đến cửa hàng Klever Fruits ở địa chỉ 23B Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội) mua một khay Nho giống Nhật hữu cơ Kyoho trồng tại Hàn Quốc theo phương pháp hữu cơ. 

Theo anh H., mặc dù khi mua hàng, chị Ng. đã hỏi kỹ là có phải nho trong ngày không thì nhân viên trả lời đúng thế. Tuy nhiên, khi về đến nhà mở khay nho ra thì mới tá hỏa nho đã hỏng hết; nhấc chùm nho ra khỏi lưới bảo vệ thì nho rụng quá nửa, nhiều quả bị thối đầu.

Mở khay nho ra khách hàng mới tá hỏa nho đã hỏng hết.

"Tôi thấy rất thất vọng, điều này trái ngược hẳn với lời giới thiệu hoa mỹ là Klever Fruits chỉ cung cấp loại Nho Nhật hữu cơ chất lượng nhất của nhân viên bán hàng", anh H. bức xúc nói.

Nhấc chùm nho ra khỏi lưới bảo vệ thì nho rụng quá nửa, nhiều quả bị thối đầu.

Theo ghi nhận của PV, qua kiểm tra bao bì, nhãn mác sản phẩm, trên bao bì thì không hề thấy ghi ngày đóng gói, hạn sử dụng, cách bảo quản trong khi đây là những nội dung cần thiết đối với khách hàng và thường được những doanh nghiệp chân chính ghi trên sản phẩm của mình.

Klever Fruits có gây khó cho khách hàng?

 

Theo tìm hiểu của PV, Klever Fruits quy định sẽ không xử lý khiếu nại các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn.

Tuy nhiên, khi bán sản phẩm, Klever Fruits không hề hướng dẫn sách sử dụng hoặc bảo quản. Có lẽ Klever Fruits cho rằng khách hàng có nghĩa vụ phải biết cách sử dụng hoặc bảo quản hoa quả mua từ cửa hàng của Klever Fruits.

Thậm chí, Klever Fruits còn quy định, trong mọi trường hợp, giá trị hoàn trả lại cho khách hàng (bằng sản phẩm hoặc bằng tiền) sẽ không vượt quá giá trị số lượng hàng hóa được khách hàng mang đến tại cửa hàng và được KF xác định là lỗi hỏng.

Thiết nghĩ, nếu quy định như vậy thì Klever Fruits đang đổ hết trách nhiệm cho người tiêu dùng, bởi Klever Fruits không mất mát gì còn phần thiệt thòi vẫn thuộc về khách hàng khi khách hàng mất thời gian, công sức đi lại, đổi trả hàng cho Klever Fruits, chưa kể đến những bực bội về tâm lý mà họ gánh phải.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan quản lý thị trường, Chi Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội để tìm hiểu về vụ việc!

 

Nên đọc


Mạnh Hùng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo