Chân dung

KNiC – Shop Trẻ Thơ: Phát triển là hành trình, sống là trải nghiệm!

Sau năm năm xây dựng và trưởng thành, KNiC – Shop Trẻ Thơ đã và đang tích cực góp phần mang đến nhiều giá trị hữu ích cho Mẹ & Bé.

 

Mỗi chúng ta ai cũng có những phút giây trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời mà ta vô tình không biết. Đó có thể là một chuyện vui, chuyện buồn, là cả những thất bại và thành công. Cùng một sự việc xảy ra tại cùng một thời điểm, nhưng mỗi người sẽ có những nhìn nhận và đánh giá khác nhau sẽ tạo nên những cách giải quyết khác nhau. Với Ceo Phạm Quang Tiến, mỗi một khoảnh khắc thời gian chính là một trải nghiệm giúp anh nhìn nhận vấn đề khách quan hơn, đưa ra những kế hoạch lý tưởng cho hành trình bước tới tương lai vững vàng và thành công nhất.

Năm năm một chặng đường không phải là dài đối với sự phát triển của một doanh nghiệp, nhưng với KNiC – Shop Trẻ Thơ đó là khoảng thời gian đủ để Công ty từng bước phát triển ngày càng lớn mạnh và bùng nổ trong tương lai. Ngày đầu tiên mới thành lập, với số vốn ít ỏi, Công ty gặp vô vàn những khó khăn, nhưng ngọn lửa đam mê kinh doanh và khao khát một dự án thay đổi thói quen mua sắm của người Việt, đã khích lệ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên trong KNiC – Shop Trẻ Thơ.

Từ những bài học xương máu trong quá trình kinh doanh không đạt kết quả, từ sự lắng nghe góp ý thâm thúy của khách hàng, Ceo Phạm Quang Tiến và các thành viên trong Công ty đã rút kinh nghiệm và tin tưởng vào xu thế phát triển tất yếu của thời đại. Với mơ ước về một “Thiên đường cho Bé”, anh cùng đồng nghiệp đã cố gắng hết mình để thực hiện lý tưởng, từng bước đặt nền móng cho quá trình phát triển của Công ty. Sau năm năm xây dựng và trưởng thành, KNiC – Shop Trẻ Thơ đã và đang tích cực góp phần mang đến nhiều giá trị hữu ích cho Mẹ & Bé.

 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, Shop Trẻ Thơ đã thực sự trở thành thiên đường mua sắm cho Mẹ & Bé, với hàng nghìn các sản phẩm thuộc các nhãn hàng khác nhau được trưng bày đẹp mắt và khoa học. Mỗi sản phẩm của Công ty giúp các bé yêu có những trải nghiệm thú vị về cuộc sống theo lối tư duy của trẻ, từ những sản phẩm sử dụng hằng ngày đến những đồ chơi giúp bé phát triển trí tuệ một cách tự nhiên.

Theo Ceo Phạm Quang Tiến, sự phát triển của Công ty không tự nhiên mà có mà đó là một hành trình dài với bao gian nan thử thách, hành trình đó phải đi từng bước từ chân núi lên đỉnh núi, ta ở trên đỉnh vinh quang hôm nay không có nghĩa là vinh quang ở ngày mai. Chính vì vậy tập thể KNiC – Shop Trẻ Thơ đã đoàn kết gắn bó thành một thể thống nhất, cùng chung lý tưởng, cùng sát cánh bên nhau trong những hành trình thực tế trên mọi miền Tổ quốc, cùng nhau trải nghiệm để thấu hiểu sâu sắc hơn giá trị của cuộc sống.  Năm năm một hành trình, 5 năm trải nghiệm cuộc sống, 5 năm với cả thất bại và thành công, ngày hôm nay, KNiC – Shop Trẻ Thơ tự hào “ Vươn ra biển lớn” tìm được chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.

Hành trình của KNiC – Shop Trẻ Thơ chưa dừng lại. Công ty sẽ tiếp tục phát triển, cùng nhau chinh phục những đỉnh vinh quang mới. Năm 2015, Công ty sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững, đồng thời sẽ là “Bệ phóng” đưa còn tàu KNIC – Shop Trẻ Thơ vươn tầm quốc tế cho hành trình 5 năm tiếp theo.

 

 
“Tôi muốn gửi thông điệp lan tỏa tri thức ra cộng đồng”

“Giấc mơ của tôi không chỉ là một thiên đường mua sắm cho Mẹ & Bé, một phần mềm thông minh, một chuỗi hệ thống siêu thị trải dài khắp mảnh đất hình chữ S thân yêu mà chúng tôi còn mơ về những tủ sách ở mỗi làng quê. Nơi còn đó những trẻ em cơm ăn còn không đủ no huống chi mua được những cuốn sách hay và bổ ích.

Tôi muốn chia sẻ thật nhiều những thành công và cả thất bại của tôi, chia sẻ những kiến thức tôi học được trong quá trình phát triển để các bạn trẻ không gặp phải những thất bại giống tôi. Tôi muốn xây dựng một dự án tủ sách từ thiện ở mỗi làng quê nghèo để trẻ em không bị thiệt thòi, được đọc và học thật nhiều điều lý thú từ sách, để sống tốt hơn và có ý nghĩa hơn. Tôi muốn giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận được với nền văn hóa của thời đại, và càng mong muốn hơn nữa những em nhỏ có đầy đủ vật chất, tinh thần đọc sách nhiều hơn để hiểu và biết quý trọng cuộc sống mình đang có. Văn hóa đọc và viết cần được chúng ta rèn luyện hằng ngày như một món ăn tinh thần giúp chúng ta hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau hơn và sống đẹp hơn mỗi ngày.

Chính vì vậy, tôi sẽ sử dụng Internet để thực hiện ước mơ này, đó là trang web bán sách trực tuyến lớn nhất cả nước – Zamina.vn. Website sẽ bán tất cả sách cũ và mới, tạo ra nhiều chương trình hữu ích để tặng sách cho thật nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từ đó giúp lan tỏa tri thức và văn hóa đọc ra cộng đồng.

Như chúng ta đã biết khi Internet và báo mạng ngày càng phát triển thì văn hóa đọc của chúng ta ngày càng bị thu hẹp lại. Cuộc sống bộn bề với vòng xoáy kim tiền khiến chúng ta không còn thời gian để đọc, để suy nghĩ và để hiểu những triết lý sống từ sách. Tủ sách là một kho tàng văn hóa dạy ta cách sống đẹp, sống ý nghĩa, lòng nhân ái và sự vị tha. Mỗi ngày dù bận rộn đến đâu tôi cũng đều dành cho mình khoảng thời gian nhất định để đọc những cuốn sách hay và rút ra cho mình những bài học  ý nghĩa.

Có thể nói tôi có được thành công như ngày hôm nay cũng là kết quả của của lòng kiên nhẫn tôi học được từ sách. Tôi mong muốn mọi người giữ gìn nét đẹp văn hóa đọc, để hiểu và truyền đạt cho nhau nghe, để mang lại nhiều hơn nữa giá trị nhân văn cho xã hội và cùng góp phần làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”.
 
Ceo Phạm Quang Tiến

Hương Diệp – Minh Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo