Quốc tế

Kremlin lên tiếng về tin đồn "đối tượng" yêu thích mới của Putin

(DNVN)-Điện Kremlin lên tiếng về tin đồn rằng, Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Nga đã trở thành một "đối tượng" yêu thích mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo tin từ hãng thông tấn TASS, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov đã từ chối bình luận về tin đồn rằng, Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Nga Maxim Oreshkin đã trở thành một "đối tượng" yêu thích mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin. 

"Rõ ràng tôi không có tầm nhìn rộng và hiểu biết nhiều về tình hình như hãng tin Bloomberg. Đó là lý do vì sao tôi không thể đưa ra bất cứ đánh giá nào về phân tích này", ông Peskov nói đùa với cánh phóng viên. 

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov lên tiếng về tin đồn "đối tượng" yêu thích mới của Tổng thống Putin.

"Tôi cũng không rõ những nghiên cứu này đến từ đâu", ông Peskov cho biết thêm. 

Tuần trước, hãng tin Bloomberg đã đăng tải một bài báo về công việc của ông Maxim Oreshkin tại Bộ Phát triển Kinh tế Nga. Hãng tin này khẳng định, Bộ trưởng Oreshkin, 35 tuổi, "đã nổi lên như một nhân vật được yêu thích của ông Putin".

Theo Bloomberg, vị tân bộ trưởng này đang thu hút nhân viên của các công ty nổi tiếng trên toàn thế giới, chẳng hạn như Citigroup, PricewaterhouseCoopers và McKinsey. 

Ông Oreshkin cũng từ chối bình luận về thông tin này, thay vào đó khẳng định ông chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Nên đọc

 

NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo