Quốc tế

Kremlin: Nga đã quá mệt mỏi với chính quyền Barack Obama

(DNVN)-Theo Điện Kremlin, cáo buộc cho rằng Nga can thiệp vào bầu cử tổng thống Mỹ là hoàn toàn vô căn cứ và Moscow đã quá mệt mỏi với những cáo buộc này của chính quyền Barack Obama.

Hôm 09/01, phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, hiện Nga vẫn không biết mục tiêu thực sự của các tác giả của bản báo cáo tình báo Mỹ về các vụ tấn công mạng. 

Phát ngôn viên Peskov nhận định, "không có gì trong báo cáo của tình báo Mỹ đáng để đọc kỹ cả".

Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov.

“Theo quan điểm của chúng tôi, cáo buộc cho rằng Nga can thiệp vào bầu cử tổng thống Mỹ là hoàn toàn vô căn cứ. Chúng tôi đã quá mệt mỏi với những cáo buộc này”, ông Dmitry Peskov phát biểu với báo giới.

Trước đó, hôm 08/01, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump hôm 8/1 đã công nhận đánh giá của cộng đồng tình báo cho rằng Nga có liên quan đến các vụ tấn công mạng nhằm vào bầu cử tổng thống Mỹ.

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Reince Priebus, người được chỉ định làm Chánh văn phòng Nhà Trắng trong chính quyền sắp tới của ông Trump cho biết, tỷ phú New York tin Nga đứng sau các vụ tấn công mạng nhằm vào các tổ chức của đảng Dân chủ. Tuy nhiên, ông Priebus không nêu rõ liệu Tổng thống đắc cử Trump có nhất trí với đánh giá cho rằng đích thân Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trực tiếp chỉ đạo các vụ tấn công này hay không.

Nên đọc
Thu An (Theo T
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo