Quốc tế

Kremlin nói lý do không lộ thông tin chi tiết cuộc gặp Trump - Putin

(DNVN)-Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov không cung cấp thông tin chi tiết về cuộc gặp giữaTổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump có thể diễn ra tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Hamburg vào ngày 07 - 08/7 tới.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov chia sẻ với báo giới hôm 07/6 rằng, một cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump có thể diễn ra tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Hamburg vào ngày 07 - 08/7 tới, tuy nhiên ông không cung cấp thông tin chi tiết về cuộc gặp này.

"Chúng tôi hiểu rằng, một cuộc gặp giữa ông Putin và ông Trump có thể diễn ra tại Hamburg", ông Peskov phát biểu. 

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov.

"Cuộc gặp này chưa được chuẩn bị và hiện tại tôi không thể cung cấp thông tin cụ thể", ông Peskov trả lời trước đề nghị cung cấp thông tin cụ thể về hình thức cuộc gặp giữa lãnh đạo hai cường quốc.

"Hiện thông tin chi tiết về cuộc gặp chưa được công bố", ông Peskov nhắc lại.

Cũng theo ông Peskov, hiện vẫn chưa có ngày hẹn cụ thể nào cho cuộc họp đầu tiên giữa lãnh đạo hai nước Nga và Mỹ, nhưng dự kiến đây sẽ là cuộc họp kín, không có sự tham gia của truyền thông, báo chí.

Trong một cuộc điện đàm hồi tháng trước, ông Putin và ông Trump thống nhất rằng, sẽ cố gắng tổ chức một cuộc họp song phương tại hội nghị thượng đỉnh G20 sắp tới.

Nên đọc

 

NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo