Quốc tế

Kremlin: Putin, Erdogan điện đàm về tình hình Aleppo, Syria

(DNVN)-Điện Kremlin cho biết, trong cuộc điện đàm hôm 14/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Tayyip Recep Erdogan đã thảo luận về vấn đề Syria và tình hình tại Aleppo.

Văn phòng báo chí điện Kremlin cho biết, trong cuộc điện đàm hôm 14/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Tayyip Recep Erdogan đã thảo luận về vấn đề Syria và tình hình tại Aleppo

"Hai nguyên thủ quốc gia đã tiếp tục trao đổi quan điểm về vấn đề Syria. Đặc biệt, họ đã thảo luận về tình hình ở Aleppo. Họ đã điện đàm về tầm quan trọng của việc tăng cường các nỗ lực chung để cải thiện tình hình nhân đạo và để bắt đầu một tiến trình chính trị ở Syria trong điều kiện thực tế", thông báo của điện Kremlin cho hay. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và người đồng cấp Tayyip Recep Erdogan. (Ảnh TASS)

"Về cuộc tấn công khủng bố quy mô lớn ở Istanbul hôm 10/12, Tổng thống Nga một lần nữa bày tỏ lời chia buồn chia sâu sắc đến lãnh đạo và nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ", thông báo cho biết thêm. 

Theo điện Kremlin, hai bên đã tái xác nhận sẵn sàng có nhiều hoạt động chung khác để vô hiệu hóa mối đe dọa khủng bố tại khu vực Trung Đông. 

Trong cuộc điện đàm này, hai nguyên thủ quốc gia cũng đã đề cập đến vấn đề hợp tác song phương trong lĩnh vực năng lượng. 

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo