Quốc tế

Kremlin: Quan hệ Nga - Mỹ sứt mẻ bởi Washington... cuồng loạn

Theo Điện Kremlin, sự cuồng loạn đang diễn ra trong chính quyền cũng như truyền thông Mỹ làm tổn hại nhiều đến quan hệ Nga - Mỹ.

Hôm 06/3, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov phát biểu với hãng tin CNN rằng, sự cuồng loạn đang diễn ra trong chính quyền cũng như truyền thông Mỹ làm tổn hại nhiều đến quan hệ Nga - Mỹ. 

 Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov. (Ảnh: TASS)

"Đây là điều không thể tin được và tôi thực sự không nghĩ nó phù hợp với các lợi ích quốc gia của chúng ta. Tôi muốn nói là lợi ích của cả Nga và Mỹ", ông Peskov nói. 

Phát ngôn viên Điện Kremlin từ chối trả lời câu hỏi của CNN về việc liệu ông Donald Trump có đủ khôn ngoan "để làm cho nước Nga trở thành một phần trung tâm như vậy trong chiến dịch bầu cử của ông".

"Trả lời câu hỏi của bạn sẽ đồng nghĩa rằng, chúng tôi can thiệp và chúng tôi không có ý định can thiệp dù nhỏ nhất", phát ngôn viên Peskov cho biết.

"Điều duy nhất tôi có thể nói là tất cả sự cuồng loạn này trong dư luận, trong chính quyền Washington, và trong truyền thông Mỹ đang làm tổn hại rất nhiều đến tương lai của quan hệ song phương", ông Peskov thẳng thừng khẳng định. 

"Tất nhiên chúng ta sẽ không bao giờ nhất trí về mọi thứ, chúng ta sẽ tiếp tục bất đồng nhưng chúng ta càng bắt đầu hội đàm sớm, quan hệ hai nước càng tốt hơn", ông Peskov nói tiếp. 

 

"Tôi nghĩ đã đến lúc ai đó ở Mỹ cần phải nói rằng, 'chúng ta hãy bắt đầu nhìn nhận từ góc độ khác nhau'", phát ngôn viên Điện Kremlin phát biểu thêm.

Theo quan chức này, những cáo buộc Nga tấn công bầu cử Mỹ và nỗ lực can thiệp và hệ thống bầu cử Mỹ nhằm gây ảnh hưởng lên tương lai quốc gia là điều không thể tưởng tượng được. 

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo