Quốc tế

Kremlin: Thông điệp liên bang 2016 của Putin sẽ "khác biệt"

(DNVN)-Điện Kremlin vừa xác nhận, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có bài phát biểu thường niên quan trọng trước Quốc hội vào ngày 01/12 và đây sẽ là một thông điệp 'khác biệt' so với những năm trước.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ đọc thông điệp liên bang vào ngày hôm nay (01/12). 

"Thông điệp liên bang sẽ được đưa vào ngày 01/12", phát ngôn viên Peskov chia sẻ với báo giới. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ đọc thông điệp liên bang vào 16h chiều nay (01/12) theo giờ Việt Nam. 

Theo ông Peskov, Tổng thống Putin sẽ đọc thông điệp liên bang vào lúc 12h trưa ngày 01/12 giờ Moscow (tức 16h giờ Hà Nội) tại điện Kremlin. 

Theo truyền thống, tháng 12 hàng năm, Tổng thống Nga có bài phát biểu trước Quốc hội, và sau đó tổ chức một cuộc họp báo thường niên với tham gia của nhiều nhà báo của Nga và phương Tây. 

Trong các bài phát biểu thường niên, Tổng thống Nga thường tập trung vào những chủ đề đối nội quan trọng nhất, nhưng chính sách đối ngoại cũng được nêu trong các sự kiện lần trước.

Tuy nhiên, ông Dmitry Peskov tiết lộ, bài phát biểu năm nay của ông chủ điện Kremlin Putin sẽ "khác biệt".

"Các bài phát biểu của Tổng thống trước Quốc hội tuân theo khuôn mẫu truyền thống, nhưng không bài nào giống bài nào. Vì vậy, tất nhiên, năm nay sẽ hoàn toàn khác biệt về nội dung, nhưng vẫn giữ cốt lõi theo phong cách của Putin", ông Peskov chia sẻ thêm.

 

Theo RT, đây sẽ là thông điệp liên bang thứ 23 trong lịch sử hiện đại Nga và là lần thứ 13 ông Putin đọc bài phát biểu.

Nên đọc
Thu An (Theo RT/TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo