Xã hội

Kỳ lạ: Bé gái mới sinh ra đã có chỏm tóc bạc trên đầu

Bé gái tên MilliAnna, ở Nam Carolina, Mỹ vừa sinh ra đã có "chỏm tóc bạc" ở ngay phía trên đầu y hệt như mẹ của bé đã khiến rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Cô bé có tên Milli Anna là con gái của Brianna Worthy, một phụ nữ 23 tuổi, sống ở Nam Carolina, Mỹ. Từ khi mới sinh ra, Milli Anna có một mảng tóc màu trắng ở trên đỉnh đầu. Điều đặc biệt là cả mẹ của bé, bà ngoại và cụ cố ngoại cũng có mảng tóc trắng giống như vậy. Báo Dân trí đưa tin.

Gia đình cô bé đều có điểm chung kì lạ này. Ảnh: Dailymail

Không chỉ mái tóc, mà cả mảng da phía trước chân của bé cũng trắng bóc giống như vậy. Theo Daily Mail, hiện tượng này do một dạng di truyền hiếm gặp gọi là poliosis gây ra. Dạng di truyền này dẫn đến tình trạng thiếu hoặc không có sắc tố ở tóc, lông mày, lông mi khiến cho tóc hoặc lông bị bạc trắng hoặc trắng thành mảng.

Chân cô bé cũng có mảng trắng như vậy. Ảnh: Dailymail

Chính vì bề ngoài khác biệt, mỗi lần mẹ con chị Brianna Worthy đi ra ngoài đường đều là "tâm điểm" của những người xung quanh. Tuy vậy chị Brianna vẫn không có ý định nhuộm lại tóc cho con. "Tôi sẽ dạy con gái tôi biết rằng nó xinh đẹp và đặc biệt, không cần phải lắng nghe những lời nhận xét ác ý của người ngoài về nó", chị Brianna nói. Báo VOV đưa tin.

Mẹ cô bé rất tự hào về điểm đặc biệt này. Ảnh: Dailymail

Hiện tại, cô bé vẫn có sức khỏe rất tốt như bao đứa trẻ khác. Và chị Brianna Worthy hy vọng, con gái chị sẽ tự tin với điều đặc biệt mình đang có.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo