Pháp luật

Kỷ luật 3 công an đánh người ngay tại trụ sở

(DNVN) - Trong lúc làm việc với một số thanh niên bị tình nghi nghiện ma túy, do những người này có thái độ bất hợp tác, ba công an viên đã không kiềm chế và có hành vi đánh người.

Theo tin trên báo NLĐ, ngày 18/5, ông Dương Thế Hải, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Tân Thành A, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp cho biết Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã vừa ra quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với Đặng Quốc Phong (SN 1987) và Nguyễn Huy Kha (SN 1991), đều là Công an viên xã Tân Thành A.

Ảnh minh họa.

Đồng thời, UBND xã Tân Thành A cũng quyết định chuyển công tác 2 công an viên nói trên (không còn làm nhiệm vụ công an viên thường trực tại xã) vì lỗi vi phạm đánh người tại trụ sở làm việc. Riêng Công an viên Lâm Thành Vũ (SN 1987, chưa là đảng viên), UBND xã quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức chuyển công tác về ấp và không còn làm nhiệm vụ công an viên thường trực tại xã.

Theo báo Giao Thông, trước đó, ngày 19/4, nhận được tin báo của người dân, Công an xã Tân Thành A mời các đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1997, trú tại TP Cao Lãnh), Nguyễn Hữu Phước (SN 2000, trú tại tỉnh An Giang) và Manh Sot (SN 1991, dân tộc Chăm, trú tại tỉnh An Giang) về trụ sở công an xã làm việc vì nghi vấn sử dụng ma túy.

Trong khi làm việc với Manh Sot và Phước, Vũ đã đánh hai người này, trong khi Phong đánh vào người Trang. Riêng Kha đi ngang qua thấy Trang có lời lẽ khiếm nhã trong lúc làm việc với Phong nên dùng tay đánh vào đầu Trang. Khi tiến hành test nhanh, Trang, Phước và Manh Sot đều không sử dụng chất cấm.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo