Xã hội

Kỷ luật hàng loạt lãnh đạo đăng kiểm do sai phạm kiểm định

(DNVN) - Cục Đăng kiểm vừa ra quyết định xử lý kỷ luật đối với tập thể, cá nhân Chi cục Đăng kiểm số 12 (Thanh Hóa) và Chi cục Đăng kiểm số 15 (Quảng Ninh) do có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra, giám sát tàu biển.

Theo đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam quyết định xử lý kỷ luật đối với tập thể, cá nhân Chi cục Đăng kiểm số 12 có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra, giám sát tàu Vân Kiều 18.

Cụ thể, đối với tập thể đơn vị, Cục Đăng kiểm Việt Nam cảnh cáo đối với Chi cục Đăng kiểm số 12, do tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tàu tại đơn vị không đúng quy định, thẩm quyền được giao.

Đối với cá nhân, Cục Đăng kiểm cảnh cáo đối với ông Đỗ Văn Sáng, Giám đốc Chi cục Đăng kiểm số 12, do có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra tàu Vân Kiều 18; tự ý phân công kiểm tra tàu ngoài vùng được quy định; chưa thành khẩn trong quá trình kiểm điểm, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của Cục.

Ảnh minh họa.

Cục Đăng kiểm cũng cảnh cáo đối với ông Lê Hữu Giang, Phó Giám đốc Chi cục Đăng kiểm số 12, do có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra tàu Vân Kiều 18; kiểm tra tàu ngoài vùng được quy định; chưa thành khẩn trong quá trình kiểm điểm, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của Cục.

Đồng thời cũng cảnh cáo đối với ông Vũ Hữu Đỉnh, Đăng kiểm viên Chi cục Đăng kiểm số 12, do có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra tàu Vân Kiều 18; kiểm tra tàu ngoài vùng được quy định; chưa thành khẩn trong quá trình kiểm điểm, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của Cục.

Với Chi cục Đăng kiểm số 15, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng quyết định xử lý kỷ luật đối với tập thể, cá nhân có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra, giám sát tàu Trung Dũng 06.

Cụ thể, đối với tập thể đơn vị, Cục Đăng kiểm Việt Nam cảnh cáo đối với Chi cục Đăng kiểm số 15, do tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tàu Trung Dũng 06 tại đơn vị không đúng quy định.

Đối với cá nhân, Cục Đăng kiểm cảnh cáo đối với ông Vũ Bằng Hải, Phó Giám đốc Chi cục Đăng kiểm số 15, do có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra tàu Trung Dũng 06; chưa thành khẩn trong quá trình kiểm điểm, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của Cục.

 

Cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Minh, Đăng kiểm viên Chi cục Đăng kiểm số 15, do có nhiều sai phạm trong công tác kiểm tra tàu Trung Dũng 06; chưa thành khẩn trong quá trình kiểm điểm, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của Cục. Phê bình nghiêm khắc đối với ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc và ông Vũ Đắc Quyền, Phó Giám đốc do đã không soát xét đầy đủ hồ sơ công việc, chậm trễ trong việc kiểm soát hồ sơ tàu Trung Dũng 06.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo