Xã hội

Kỹ năng mềm cùng Apollo nâng cao hiệu quả công việc

Từ tháng 9/2013, Apollo sẽ tổ chức hàng tháng Hội thảo bằng tiếng Anh về những kỹ năng kinh doanh thực tế nhằm giúp các bạn học viên thêm tự tin khi giao tiếp và làm việc với các đối tác quốc tế. Mỗi Hội thảo sẽ tập trung vào chủ đề khác nhau, đáp ứng yêu cầu thiết thực của học viên và giúp tăng hiệu suất công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

Các buổi Hội thảo kỹ năng mềm tại Apollo được thiết kế hoàn toàn bằng Tiếng Anh do các giảng viên bản ngữ có trình độ và kinh nghiệm quốc tế của Apollo trực tiếp đứng lớp. Giảng viên sẽ áp dụng hướng tiếp cận đa chiều bằng cách sử dụng truyền thông đa phương tiện, thảo luận về ngữ pháp, từ vựng, nhập vai để học viên hiểu và phân tích được sự tinh tế và các sắc thái của hoạt động kinh doanh với đối tác quốc tế.

Trong năm 2013, Apollo sẽ tổ chức 4 buổi Hội thảo tập trung vào các kỹ năng:  Tổ chức và điều hành cuộc họp bằng tiếng Anh;  Kỹ năng đàm phán;  Kỹ năng thư tín điện tử; Hội thảo Nâng cao nhận thức văn hóa kinh doanh. Mỗi hội thảo được tổ chức trong 1 ngày 8 tiếng và học viên cần có trình độ tiếng Anh từ Pre-Intermediate trở lên.


Hội thảo đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 6 tháng 9 năm 2013 tại Apollo với chủ đề: “Kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp bằng tiếng Anh”.


Thông qua buổi hội thảo này, học viên không chỉ nâng cao được kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp của bản thân mà còn phát triển vốn tiếng Anh về cả từ vựng và ngữ pháp.

 

PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo