Xã hội

Kỷ niệm Ngày Quốc phòng toàn dân tại Lào

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, cởi mở, thân thiện giữa Cơ quan Tùy viên Quốc phòng Việt Nam với các nước tại Lào.


Ngày 20/12, Cơ quan Tùy viên Quốc phòng Việt Nam tại Lào tổ chức dạ tiệc kỷ niệm Ngày Quốc phòng toàn dân và 68 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2012).

Tham dự có Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng - trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam tại Lào; các tướng lĩnh sĩ quan cao cấp Quân đội Nhân dân Lào và đại diện tùy viên nhiều nước.

Đại tá Tào Văn Thái- Tùy viên Quốc phòng Việt Nam đã khái quát quá trình trưởng thành của quân đội Nhân dân Việt Nam, vai trò của quân đội, lực lượng vũ trang Việt Nam trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước.

Ngày 22/12 là ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, quân đội cách mạng, từ nhân dân mà ra, vì nước quên thân vì dân phục vụ, là anh Bộ đội Cụ Hồ trong suốt quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc qua các thời kỳ.

Ngày nay, Lực lượng vũ trang Việt Nam nói chung, quân đội nhân dân Việt Nam thường xuyên sẵn sàng, chủ động trong mọi tình huống, quyết tâm bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng và chủ quyền đất nước.

Đại tá Tào Văn Thái cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với quân đội Lào cũng như nhân dân Lào anh em luôn sát cánh cùng quân đội và nhân dân Việt Nam không ngừng vun đắp cho mối quan hệ vĩ đại truyền thống giữa hai nước mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Dạ tiệc kỷ niệm Ngày Quốc phòng toàn dân và thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí ấm áp, cởi mở, thân thiện giữa Cơ quan Tùy viên Quốc phòng Việt Nam với đại diện Tùy viên Quốc phòng các nước tại Lào./.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo VOV)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo