Xã hội

Kỳ thi THPT quốc gia 2015: Tin mới nhất về lịch thi

(DNVN) - Kỳ thi THPT quốc gia 2015 vừa được Bộ Giáo dục-Đào tạo chỉ đạo: thời điểm bóc túi đựng đề thi tại phòng thi: buổi sáng lúc 7h45 và buổi chiều lúc 14h15.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015 diễn ra từ 30/6 đến 4/7/2015. Để thống nhất thực hiện lịch thi, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục đã có công văn gửi các cơ sở giáo dục đại học, các sở giáo dục và đào tạo tổ chức kỳ thi trung học phổ thông quốc gia thời gian làm thủ tục dự thi và thời gian làm bài thi; thời gian biểu từng buổi thi các môn tự luận và các môn trắc nghiệm.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015 năm nay, các thí sinh làm bài các môn tự luận thi 180 phút, các môn thi trắc nghiệm thi 90 phút (môn Ngoại ngữ thi trắc nghiệm và viết). Các môn tự luận được thi vào buổi sáng, các môn trắc nghiệm thi vào các buổi chiều.

Bộ GD-ĐT đã ban hành công văn 753/KTKĐCLGD và 3029/BGDĐT-KTKĐCLGD quy định về lịch thi, thời gian làm bài thi và thời gian làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2015 như sau:

Kỳ thi THPT quốc gia 2015, Thứ trưởng Ga có công văn đề nghị các đơn vị phải thực hiện chế độ báo cáo nghiêm túc, kịp thời, đúng biểu mẫu quy định; phải cập nhật đầy đủ số liệu của Kỳ thi và kiểm tra để đảm bảo chính xác trước khi báo cáo Bộ GDĐT. Báo cáo nhanh các buổi coi thi: Gồm 8 báo cáo, được các Hội đồng thi cập nhật vào phần mềm quản lý thi theo thứ tự các buổi thi trong lịch thi; chậm nhất 11 giờ 30 đối với buổi thi sáng, 17 giờ 30 đối với buổi thi chiều.

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo