Pháp luật

Ký ức kinh hoàng của cô gái bị ép quan hệ 110 lần trong 22 tiếng

(DNVN) - Một cô gái người Anh vừa tiết lộ ký ức kinh hoàng của mình khi cho biết cô là nạn nhân từng bị ép quan hệ 110 lần trong 22 tiếng.

Tin tức trên báo Vnexpress, thời thơ ấu của Megan, một cô gái sống tại nước Anh đầy bất ổn khi bố mẹ đều nghiện rượu và chia tay lúc cô mới 4 tuổi, theo Guardian. "Tôi chưa bao giờ được dạy dỗ về ranh giới, quy tắc hay kỹ năng sống", Megan giờ đây 25 tuổi kể lại. Năm 14 tuổi, cô theo mẹ tới nghỉ mát ở Hy Lạp trong tâm trạng "khao khát được yêu thương". 

Đêm đầu tiên tới Hy Lạp, ngồi trong một quán bar ở thị trấn ven biển, Megan lặng người lúc nhìn thấy Jak - một thanh niên Albania đẹp trai có mái tóc và đôi mắt đen sâu thẳm. Bất chấp rào cản ngôn ngữ, hai người bắt đầu quấn lấy nhau.

Cô gái trẻ có ký ức kinh hoàng từng bị ép quan hệ với 110 đàn ông trong 22 tiếng.

"Khi chúng tôi rời nước Anh, chúng tôi cũng từ bỏ cuộc sống ở đó", Megan nhớ lại cô đã thuyết phục mẹ đừng quay lại Anh. "Ở đó chẳng còn thứ gì thuộc về chúng tôi". Mẹ của Megan rơi vào lưới tình với một ông chủ quán bar người địa phương. Kết quả là bà chuyển tới ở cùng ông ta, còn Megan chuyển tới ở với Jak.

"Anh ta đối xử với tôi rất tốt", Megan nhớ lại. "Tôi chỉ tin anh ta. Tôi yêu anh ta còn anh ta cũng rất yêu tôi. Jak cực kỳ quyến rũ". Nhưng thực chất, gã chỉ đang lấy lòng tin của cô để chuẩn bị bán cô làm nô lệ tình dục.​ 

Lúc đầu cô không hiểu lắm về chuyện đang xảy ra. Chỉ khi Jak đưa cô một chiếc hộp cáctông, dẫn cô tới bên ngoài một tòa nhà cao tầng rồi bảo Megan đưa nó cho một người đàn ông sống trên tầng thượng, cô mới bắt đầu nghi ngờ.

"Tôi run rẩy bước lên cầu thang, cảm giác rất kỳ lạ", Megan nhớ lại. Một người đàn ông ra mở cửa, đưa cô vào căn phòng nhỏ tối tăm không cửa sổ, chỉ có một chiếc giường đơn. Cuối giường là một chiếc camera gắn trên giá đỡ ba chân.

"Hắn hiếp tôi. Hắn quay phim còn tôi thì chết lặng nằm im, bởi vì quá sốc", Megan nói. Sau đó, nhìn tấm ga trải giường vấy máu, hắn vứt tờ 50 Euro (54 USD) cho cô. Khi Meagan rời đi, cô nhìn thấy vài chiếc bao cao su trong chiếc thùng cáctông mình mang tới. Đó là lần đầu tiên Megan quan hệ tình dục. "Tôi vẫn đổ lỗi cho bản thân và đấu tranh với nó. Tôi từng rất giận bản thân mình", Megan trầm ngâm nhớ lại. 

 

Megan bị ép phải làm việc trong các nhà thổ và ra đứng đường. Có lần, cô đã bị ép quan hệ với 110 đàn ông chỉ trong vòng 22 tiếng đồng hồ. Báo Vietnamplus thông tin.​

Năm 2009, Megan đã thoát khỏi địa ngục khi được đưa vào bệnh viện và được cách ly do có ý định tự sát. Hiện cô đã 25 tuổi, đang sống ở Anh với người yêu và sắp sửa có em bé. ​Tuy nhiên, cô rất sợ đường dây buôn người sẽ phát hiện nơi cô đang sống và làm hại cô cùng gia đình.​ Như nhiều nạn nhân khác, Megan hiểu cô cũng có lỗi trong bi kịch của chính mình.

“Tôi từng cố tự sát vì sự ngu ngốc của bản thân. Nếu tôi có thể quay lại quá khứ và nói chuyện với tôi ngày đó, tôi sẽ nói với chính mình rằng hãy đứng lên và làm gì đó để thoát khỏi tình cảnh này đi.”

Theo Liên Hợp Quốc, trường hợp của Megan chỉ là một trong số 2,4 triệu người trên thế giới là nạn nhân của bọn buôn người. 80% trong số đó bị ép buộc làm nô lệ tình dục. Megan đã kể lại câu chuyện đời mình trong cuốn "Bought & Sold - Mua và bán", do nhà xuất bản Harper Element phát hành tháng này. Cô mong muốn thành lập một tổ chức từ thiện riêng để giúp đỡ những nạn nhân của bọn buôn người giống mình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo