Xã hội

La Bonita mang Giáng sinh đến với trẻ em quận Bình Thạnh

(DNVN) - Gần 1.000 trẻ em đã được trao quà tặng Giáng sinh trong không gian sang trọng của cao ốc La Bonita (6-8 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM.)

Trong không gian sang trọng của cao ốc La Bonita (6-8 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM) vừa mới được hoàn thành, gần 1.000 em nhỏ đang sinh sống và học tập trên địa bàn phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM được cùng nhau tận hưởng một Giáng sinh ấm áp, đầy yêu thương với những món quà ý nghĩa được trao tặng từ chủ đầu tư cao ốc La Bonita.

Các em nhỏ phường 25, quận Bình Thạnh nhận quà Giáng sinh từ chủ đầu tư cao ốc La Bonita.

Công trình hoàn thiện đúng vào dịp Giáng sinh, Cao ốc La Bonita liền khoác áo mới hòa cùng không khí Giáng sinh, tạo cơ hội cho tất cả trẻ em tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM có được những giây phút vui chơi đầy thú vị và bổ ích! Đây là một phần trong chuỗi hoạt động Chào đón năm mới 2016, chuẩn bị khánh thành và đưa vào sử dụng Cao ốc Căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại La Bonita của Công ty TNHH BĐS Nam Thị. 

Cao ốc La Bonita khoác áo mới hòa cùng không khí Giáng sinh

Đựơc sự đồng ý của chính quyền địa phương, dịp này chủ đầu tư La Bonita phối hợp cùng UBND phường 25, quận Bình Thạnh trao hơn 1.000 phần quà, với tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng được trích ra từ nguồn quỹ phúc lợi, đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại La Bonita và ban lãnh đạo công ty. 

 Các em nhận nhiều phần quà Giáng sinh có giá trị cao và thiết thực

Tham dự chương trình, các em không chỉ được nhận những phần quà Giáng sinh có giá trị cao và thiết thực, mà còn được hòa mình vào không khí vui nhộn của những tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Đặc biệt, sự xuất hiện của ông già Noel càng khiến cho các em thích thú, gửi gắm những ước mơ tuổi thơ...  

Cao ốc La bonita trong không khí Giáng sinh trở nên lung linh, đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ khi các em được tham gia biểu diễn văn nghệ, hòa mình vào nhiều chương trình được đầu tư công phu dành riêng cho các em. 

 không khí Giáng sinh trở nên lung linh, đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ

Tổng Giám đốc Công TNHH BĐS Nam Thị - Chủ đầu tư cao ốc La Bonita – Ông Hoàng Thái Anh cho biết: “Từ khi tiếp nhận, xử lý khủng hoảng cho đến khi cao ốc La Bonita hoàn thiện như ngày hôm nay. Bằng tiềm lực kinh tế và trách nhiệm với cộng đồng, lãnh đạo công ty luôn khuyến khích nhân viên vận dụng tài năng vào mục đích chia sẻ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và phát triển văn minh đô thị."

 

"Vì vậy, sự hiện diện của cao ốc La Bonita không chỉ mang lại giá trị cao về chất lượng cuộc sống mà còn mở ra cơ hội để được chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương, thực hiện chủ trương "Toàn xã hội phải chăm lo, bảo vệ và giáo dục trẻ em phát triển một cách toàn diện". Được biết trong quý 1/2016, dự kiến chủ đầu tư cao ốc La Bonita sẽ khánh thánh và chính thức đưa tòa nhà vào hoạt động.

Nên đọc
Ngô Huệ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo