Xã hội

Lạc giữa Hà Thành, thiếu phụ bị kẻ xấu lợi dụng

(DNVN) – Vừa qua, cư dân mạng vô cùng bức xúc, phẫn nộ vì thông tin một người phụ nữ thần kinh không bình thường lạc giữa Hà Thành bị kẻ xấu lợi dụng.

Vào ngày 23/7, cộng đồng mạng facebook xôn xao chia sẻ thông tin, hình ảnh về một thiếu phụ thần kinh không ổn định đi lang thang trên đường phố Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy bị nhiều đối tượng xấu lạm dụng. 

Chân dung thiếu phụ bị lạc.
Chân dung thiếu phụ bị lạc.

Cũng theo người đăng tải, người phụ nữ này không có chỗ ở cố định, thường lang thang các tuyến phố trên địa bàn quận Cầu Giấy. May mắn, chị được một người tên Đoàn Huỳnh giúp đỡ cho ăn, còn chỗ ngủ thì không có. Do đó, mỗi tối lang thang chị thường bị một số đối tượng xấu lợi dụng.

Với mục đích giúp người phụ nữ này sớm được đường về nhà, người đăng tải đã chụp ảnh, gửi thông tin nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ. Tuy vậy, sau khi những hình ảnh, thông tin gửi lên thì nhận được nhiều bình luận trái chiều nhau.

Người đăng tải thông tin, hình ảnh để giúp thiếu phụ đi lạc sớm tìm đường về nhà.
Người đăng tải thông tin, hình ảnh với mong muốn thiếu phụ sớm tìm đường về nhà.

Một nick name cho biết, tên người phụ nữ này là Đào Thị Lan Anh (SN 1986, trú tại khu 2, phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh). Chị này có dấu hiệu của việc sử dụng “ma túy đá” nên lúc tỉnh táo, lúc ngớ ngẩn. 

Do bố mẹ mất sớm, Lan Anh hiện đang sống cùng với người cô hay người gì làm nghề bán bún phở tại một chợ thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ninh.  Ngoài ra, người phụ nữ này đã có một cậu con trai đang ở cùng với ông bà. 

 

Hình ảnh thiếu phụ đi lạc giữa Hà Thành.
Hình ảnh thiếu phụ trước và sau khi bị lạc.

Trước thông tin Lan Anh bị kẻ xấu lợi dụng tình dục, nhiều thành viên mạng xã hội bức xúc, phẫn nộ tột cùng. Đa số đều cho rằng, chị này thần kinh không bình thường nên mới bị lạc. Đã không giúp đỡ lại còn lợi dụng tình dục thì đúng là hành động của thú vật.

Ở góc nhìn khác, nhiều thành viên còn cho rằng, chị Lan Anh có liên quan đến một vụ giết người phi tang xác. Do không tố giác tội phạm nên phải ngồi tù một thời gian. Sau khi mãn hạn tù, Lan Anh trở về nhà rồi lang thang nhiều nơi. Gần đây nhất, thiếu phụ này bị lạc giữa thủ đô Hà Thành.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo