Xã hội

Lại thêm cách mới khiến BOT Cai Lậy phải xả trạm

Hết sử dụng tiền lẻ, các tài xế lấy lý do “Giờ không có tiền mua vé” rồi đậu luôn xe tại trạm khiến BOT Cai Lậy ùn tắc buộc nhà đầu tư phải xả trạm.

Đến ngày hôm nay (3/12), các tài xế qua trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) vẫn tiếp tục gây áp lực, sử dụng nhiều chiêu trò khiến giao thông ùn ứ, buộc nhà đầu tư phải xả trạm. Vậy là điệp khúc thu phí- xả trạm diễn ra liên hồi.

Bên cạnh đó, nhiều đám đông còn tụ tập quanh trạm thu phí, la hét ầm ĩ, thấy việc gì là mở điện thoại ra quay phim, chụp ảnh làm náo loạn cả một tuyến đường.

Các phương tiện ùn ứ kéo dài hàng km tại BOT Cai Lậy (Ảnh Báo Lao động).

Khoảng hơn 16 giờ ngày 3/12, một “tuyệt chiêu” mới được các tài xế áp dụng. Theo đó, các tài xế cho xe dừng ngay làn trạm thu phí và nói với nhân viên bán vé: “Tưởng đang xả trạm nên không mang theo tiền. Giờ không có tiền mua vé, nếu không cho qua thì đậu luôn”.

Phía sau, dòng xe ùn ứ kéo dài hàng km, các tài xế bực tức bấm còi inh ỏi. Không còn cách nào khác, BOT Cai Lậy buộc phải xả trạm để tuyến đường được lưu thông. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, trạm vẫn chưa thu phí trở lại.

Trước đó, vào 9 giờ sáng 30/11, trạm BOT Cai Lậy mở cửa thu phí trở lại sau gần 3 tháng tạm ngừng. Tuy nhiên, tình hình hoạt động tại trạm luôn hỗn loạn. Trước áp lực từ các tài xế và người dân với nhiều chiêu trò “khó đỡ”,  trạm đã phải xả nhiều lần. 

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo