Quốc tế

Lại xả súng đẫm máu ở Mỹ, 3 người thiệt mạng

(DNVN)-3 người đã thiệt mạng và 1 người khác bị thương trong một vụ xả súng đẫm máu tại Minneapolis, Minnesota hôm 30/9.

Theo hãng tin Reuters, 3 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương trong một vụ xả súng tại Minneapolis, Minnesota vào ngày 30/9.

Cảnh sát Mỹ cho biết, vụ xả súng diễn ra tại một căn hộ gần hồ Nokomis, khiến 1 nam giới và 2 thiếu niên - 1 nam và 1 nữ - thiệt mạng. Vụ việc cũng làm 1 phụ nữ bị thương nặng và người này đã được đưa vào viện.

Cảnh sát Mineapolis đang kiểm tra các phương tiện đậu trước căn hộ xảy ra vụ xả súng hôm 30/9/2016 

Giới chức Mỹ không cung cấp thông tin chi tiết về vụ xả súng, tuy nhiên cho biết đang tiến hành điều tra. 

"Bạn biết đấy, sẽ là không công bằng để bắt đầu suy đoán chính xác những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, điều tôi có thể nói với bạn là chúng tôi đang tìm kiếm nghi phạm và hiện không có mối đe dọa nào đối với an toàn nơi công cộng", phát ngôn viên cảnh sát Corey Schmidt phát biểu với báo giới.

Theo thông tin từ cảnh sát, khu vực này hiếm khi xảy ra bạo lực tội phạm và vụ giết người mới nhất diễn ra ở đây là vào năm 2012.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ cho biết, vũ khí là nguyên nhân cướp đi sinh mạng của trên 33.000 người tại Mỹ mỗi năm, trong đó bao gồm cả các vụ xả súng, giết người và tự tử.

Nên đọc
NM (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo