Xã hội

Lại xảy ra hỏa hoạn sau vụ cháy ở gần đường Trần Thái Tông

Vụ cháy trên phố Trần Thái Tông khiến nhiều người chưa hết bàng hoàng thì chiều 2/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng ở số 321 phố Cầu Giấy, Hà Nội.

Cụ thể, vào khoảng 14h chiều 2/11, người dân phát hiện đám khói phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà đã tri hô chủ nhà, đồng thời báo cho lực lượng cứu hỏa, theo tin tức trên báo Vietnamplus.

Vụ cháy tại một cửa hàng trên phố Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội) đã điều xe cùng các cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Khoảng 15 phút sau khi được phát hiện, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy. Vụ cháy đã khiến nhiều người dân quanh đó thấy hoảng hốt, báo Đời sống & Pháp luật đưa tin.

Thống kê ban đầu một số tài sản trên tầng 2 đã bị thiêu rụi. Được biết hiện trường xảy cháy là ngôi nhà 5 tầng có diện tích khoảng 40m2 dùng làm shop kinh doanh thời trang. 

Rất may vụ hỏa hoạn đã không gây thiệt hại về người. Hiện tại sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Trước đó, vào khoảng 13h30 chiều 1/11 xảy ra vụ cháy kinh hoàng tại số nhà 68 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội khiến 13 người thiệt mạng, thiêu rụi mặt tiền 4 căn nhà. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamplus, Đời sống & Pháp luật)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo