Xã hội

Lâm Đồng: Phát hiện mũi kim tiêm 2cm cắm trong thịt heo

(DNVN) - Trong lúc chế biến thức ăn cho học sinh, bộ phận cấp dưỡng của trường khiếm thính Lâm Đồng (TP Đà Lạt) đã bất ngờ phát hiện 1 mũi kim tiêm dài 2cm trong thịt heo.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, sáng 13/4, Công an TP Đà Lạt cho biết đã tiếp nhận vụ việc chuyển đến từ Trạm y tế phường 4 và trường khiếm thính Lâm Đồng, số 3 Lê Hồng Phong (nay là Pasteur) phường 4, TP Đà Lạt.

Theo đó, khi chế biến thực phẩm cho học sinh và giáo viên của trường vào ngày 12/4, bộ phận cấp dưỡng của trường khiếm thính Lâm Đồng  đã bất ngờ phát hiện trong miếng thịt heo có găm một cây kim tiêm loại lớn bị gãy dài khoảng 2cm.

Ngay khi phát hiện sự việc bất thường trên, Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành lập biên bản, đồng thời mời nhân viên Trạm Y tế phường 4, TP Đà Lạt tới niêm phong, lấy mẫu thịt có cắm chiếc kim tiêm để đi kiểm tra. Nhà trường cũng trình báo vụ việc lên Công an TP Đà Lạt, đề nghị xác minh, làm rõ nguyên nhân xuất hiện kim tiêm trong thịt heo.

Cây kim bị gãy được lấy ra từ miếng thịt đang được chế biến - Ảnh: Tuổi trẻ
Cây kim bị gãy được lấy ra từ miếng thịt đang được chế biến - Ảnh: Tuổi trẻ

Trao đổi trên báo Người lao động, Ban giám hiệu Trường Khiếm thính Lâm Đồng cho biết thêm, từ năm 2015 đến nay, nhà trường có hợp đồng tiêu thụ thực phẩm các loại, trong đó có thịt heo với bà Trần T.T, chủ một quầy thịt ở khu chợ mới chợ Đà Lạt.

Hàng ngày, sau khi nhận thực phẩm từ bà T., bộ phận y tế và cấp dưỡng của trường kiểm tra sau đó tiến hành chế biến. Đây là lần đầu tiên nhà trường phát hiện trường hợp bất thường trong thực phẩm.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo