Pháp luật

Làm người yêu bị thương rồi đưa vào nhà nghỉ cưỡng hiếp nhiều lần

Sau khi đưa người yêu vào viện băng bó vết thương đứt dây chằng bánh chè Dương y gây ra, y liền đưa chị này đến nhà nghỉ rồi cưỡng bức mặc người yêu van xin.

Đối tượng Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, trú tại xóm 5, xã Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định), thường trú tại số 48 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa hiện đang bị Công an quận Đống Đa, Hà Nội tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm.


Tại cơ quan công an, Dương khai, y là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Gần đây, Dương quen, yêu chị Vũ Thu Th. (22 tuổi, trú huyện Tứ Kỳ, Hải Dương), nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke.

 

Đối tượng Dương tại cơ quan công an.
 

Đêm 1/5, Dương nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc với chị Thuỷ nhiều lần nhưng không được. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến hát tại một quán karaoke Q7 ở phố Đỗ Quang (phường Trung Hoà, Cầu Giấy) với mục đích tìm Th., nơi Th. thường làm việc ở đây nhưng không gặp được Th.


Dương bèn nhờ chủ quán gọi chị Th. đến. Khi chị Th đến, thấy Dương liền quay ra, định bỏ đi. Dương đã kéo lại, giữ chị Th ở phòng, tát chị Th.


Dương cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn khiến vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị Th. gây chảy máu. Bị thương, chị Th. van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, Dương đưa chị Th. đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương.


Chị Th. được chẩn đoán bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối phải, được nẹp cố định. Chị van xin Dương cho được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, y đưa chị đến nhà nghỉ Ngọc Lan trên đường Trần Quang Diệu (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.


Đến 3h30 ngày 3/5, Dương tiếp tục cưỡng hiếp mặc cho người yêu van xin, không có sức chống cự.


Trong thời gian nằm ở nhà nghỉ, lợi dụng lúc Dương không để ý, chị Th. đã gọi điện cho bạn nhờ giúp đỡ. Khoảng 4h30 cùng ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa đã đến kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.
 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo