Xã hội

Làm rõ thông tin bố đi hát karaoke gặp đúng con làm "gái dịch vụ"

(DNVN) - Trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện, bố đi hát karaoke bắt gặp con làm gái "dịch vụ". Tuy nhiên, theo xác minh của công an phường cho thấy sự thật khác.

Chiều 12/7, trên trang Facebook “Beat” chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh giằng co giữa một cô gái và một người đàn ông trung tuổi. Sau khi lực lượng công an can thiệp, cô gái được 2 thanh niên đưa đi và chỉ mặc trên mình chiếc áo mỏng. Vụ việc xảy ra tại khu vực đường  Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hình ảnh hai bố con giằng co được lan truyền trên mạng.

Thông tin từ trang Facebook này chia sẻ kèm một đoạn clip. Theo đó, trong lúc đi hát karaoke, một người đàn ông được cho là gặp đúng con gái mình đang làm gái "dịch vụ". Đoạn clip sau đó thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ, bình luận.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó trang “Beat” cập nhật thêm thông tin, cô gái trong clip bỏ nhà lên Hà Nội, bố và gia đình lên đây thì tìm được cô này. Khi người bố bảo con về quê, cô gái không nghe. Trong lúc nóng giận, người bố đã tát một cái.

Chia sẻ với báo chí, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết, sau khi xảy ra sự việc, công an phường đã mời những người liên quan đến việc gây mất trật tự về công an phường làm rõ. Đại diện công an cũng khẳng định, không có chuyện bố vào quán karaoke rồi bắt gặp con gái đang làm "gái dịch vụ".

Theo xác minh ban đầu, cô gái trẻ mới khoảng 17 tuổi bỏ nhà đi nên một số người thân trong gia đình đã đi tìm. Người bố bắt gặp cô con gái trên đường Nguyễn Khang nên bảo về. Trong lúc hai cha con giằng co, chiếc áo khoác ngoài của cô gái bị tuột nên chỉ còn chiếc áo mỏng.

Ngay sau khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan, cơ quan công an đã tạo điều kiện cho gia đình đưa cô gái trẻ về nhà để thuận tiện cho quá trình khuyên nhủ, giáo dục.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo