Pháp luật

Làm rõ vụ án mạng nghi người phụ nữ tàn tật bị đánh tử vong

Ngày 5/9, công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra ở khu vực. Nạn nhân là bà T.T.C.T (SN 1981, ngụ huyện Nhơn Trạch).

Theo Công an huyện Nhơn Trạch, khuya 4/9 một số người dân ở khu vực gần nhà trọ thuộc ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch nghe tiếng động lớn phát ra từ phòng của bà T ở dãy trọ. Vừa dứt tiếng la thì một người đàn ông điều khiển xe máy chạy ra khỏi dãy trọ.

Nghi ngờ, mọi người qua phòng bà T thì phát người phụ nữ nằm bất động với nhiều vết thương trên người, lại gần kiểm tra thì phát hiện bà T đã tử vong. Mọi người hô hoán và báo công an địa phương, báo Dân Việt đưa tin.

Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NĐN

Theo một số người dân sống cùng dãy trọ, chị T. thường bị em rể hành hung, đánh đập. Vào tối cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng em chồng chửi bới, hành hung chị như mọi ngày. Chị T. là người bị tật nguyền nằm một chỗ, báo VTC đưa tin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường. Ban đầu xác định nạn nhân bị một vật cứng đánh vào đầu dẫn đến tử vong, nghi phạm được xác định là em chồng nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng di chuyển từ Nhơn Trạch hướng về TP Biên Hòa.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VTC, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo