Pháp luật

Làm rõ vụ bà chủ quán karaoke chết lõa thể, cổ có vết thương sâu

(DNVN) - Khi đẩy cửa vào, nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện chủ quán karaoke đã tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 1/6, nhiều người dân phát hiện quán Karaoke Thiên Sương do bà Nguyễn Thị Mai (59 tuổi, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) làm chủ không mở cửa như hàng ngày. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nghi có chuyện chẳng lành, nhiều người đã mạnh dạn đẩy cửa đi vào thì phát hiện bà Mai đã tử vong trong tình trạng lõa thể, cổ có nhiều vết trầy xước.

Tại hiện trường, nhiều người dân cho biết, bà Mai sống một mình, hàng ngày thường quản lý quán karaoke để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Gần đây, nhiều người thấy trong nhà bà Mai xuất hiện một nam thanh niên khoảng chừng 30 tuổi. Lạ rằng, khi vụ việc xảy ra thì người đàn ông này không thấy đâu cả. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, nạn nhân Mai tử vong do nhiều vết thương từ ngoại lực gây ra. Nghi vấn lớn nhất đây có thể là một vụ án giết người dã man. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt hung thủ.

*Tên nạn nhân đã thay đổi. 

 

Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo