Xã hội

Làm thiếu nữ mang thai, một cán bộ bị cách chức

(DNVN) – Ấm ức vì tác giả cái bào thai đang mang không chịu trách nhiệm, một thiếu nữ nghĩ quẩn đã tự tử khiến dư luận sốc nặng.

Vào ngày 17/7, người dân sinh sống tại quận Tần Đô, thành phố Hàm Dương, Trung Quốc bàng hoàng khi phát hiện một cô gái tên Nhã Yên (19 tuổi, sống tại địa phương) nhảy lầu tự tử.

Hiện trường thiếu nữ nhảy lầu tự tử.
Hiện trường thiếu nữ nhảy lầu tự tử.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu xác định, nạn nhân Nhã Yên đã tử vong, trong bụng đang mang thai được vài tuần tuổi.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân khiến Nhã Yên nghĩ quẩn tìm đến cái chết là do cô mang thai với người đàn ông tên Phó Yến Lâm, nguyên Giám đốc phân cục Vị Thành, trực thuộc Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật thành phố Hàm Dương.

Sau nhiều lần “qua lại”, Nhã Yên mang thai đã đến gặp Phó để bắt anh này phải chịu trách nhiệm. Tuy vậy, Phó không đồng ý mà đưa cho Nhã Yên 3.000 NDT để giải quyết hậu quả. Ấm ức trước hành động vô cảm của Phó, thiếu nữ đã chọn cái chết là nhảy lầu.

Trước thông tin trên, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Xác định, không có cơ sở để khẳng định Phó đã giết chết Nhã Yên một cách gián tiếp, cũng không có cơ sở để khẳng định việc Phó đã cưỡng hiếp nạn nhân. 

Tuy vậy, phía Cục Kiểm tra, giám sát chất lượng kỹ thuật thành phố Hàm Dương đã quyết định cách chức và khai trừ Phó ra khỏi đảng, vì vi phạm nghiêm trọng các giá trị đạo đức trong xã hội.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo